Ảnh - truyện vui 2012-01-05 05:34:14

nguy hiểm va hại não...................................


Có 3 người và một vật đang đứng ở bờ sông bên này và muốn sang bờ bên kia gồm: bác nông dân, sói, cừu và một cây bắp cải. Biết rằng; không có mặt bác nông dân thì sói sẽ ăn cừu, cừu sẽ ăn bắp cải. Chiếc thuyền đưa họ sang sông chỉ chở được bác nông dân (người cầm lái) và một vật nữa (hoặc sói, hoặc cừu hoặc bắp cải) (chở hơn thuyền sẽ chìm ^^~).
Hỏi làm cách nào mà cả 4 người họ đều có thể sang bên kia sông?


3congratz3 3congratz3 3congratz3

Có 5 chiếc mũ: 2 chiếc màu vàng, 3 chiếc màu đen được bỏ vào trong hộp kín và không ai thấy được màu của những chiếc mũ đó. Người ta cho 3 người đàn ông đang bị bịt kín mắt, đứng cách đều nhau và vuông góc với mặt đất chọn ngẫu nhiên 3 chiếc mũ trong hộp, một người chọn một chiếc và đội lên đầu. Sau đó họ bỏ khăn bịt mắt 3 người đàn ông ra.
- Người thứ 3 (người đứng cuối cùng) - ông nhìn thấy được mũ của cả hai người đứng phía trên mình. Sau khi nhìn xong và suy nghĩ, ông ta bảo: "Tôi không biết được mũ của tôi màu gì!"
- Người thứ 2 (người đứng giữa) - ông chỉ nhìn thấy được mũ của người đứng đầu. Sau khi nhìn xong và suy nghĩ, ông ta bảo: "Tôi cũng không biết được mũ của tôi màu gì!"
- Người thứ 1(người đứng đầu) - ông không nhìn thấy được mũ của bất kì ai. Sau khi nghe 2 người đứng sau mình nói như vậy, ông ta liền reo lên: "Tôi đã biết mũ của tôi màu gì rồi!"
Hỏi mỗi người đàn ông đội mũ màu gì? Làm sao bạn biết được điều ấy?

3congratz3 3congratz3 3congratz3

Phần thưởng là 1 thanks ^^~

3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)