Tâm sự - chia sẻ 2012-06-15 15:59:04

Người yêu tôi bị ép phải "đổ vỏ" [ sưu tầm ] :)


Cái thai là 'sản phẩm' với tình cũ nhưng vì yêu bạn trai tôi, cô ta quyết níu kéo và chiếm đoạt anh cho bằng được.





ảnh minh họa
Tôi cũng không biết vì sao lại có quá nhiều chuyện xảy ra với tôi đến thế. Tôi đã quyết định từ bỏ đất thành phố một thời gian, bỏ công việc để chạy trốn về quê, mong rằng sẽ quên anh. Thời gian trôi qua với tôi một cách cực khổ và tôi đang phải cố gắng xóa dần nhưng nỗi đau bất ngờ anh mang cho tôi. Nhưng có lẽ vì cuộc sống của tôi chưa đủ rắc rối hay phiền toái hay sao đó nên trong những ngày trốn chạy, tôi lại được biết một tin làm tôi không thể đứng vững, hoang mang và chẳng biết là sao nữa.

Cách đây không lâu, anh chủ động gọi cho tôi, nói nhớ tôi. Tôi đau lắm nhưng vẫn phải ném vào mặt anh những lời mà tôi không muốn nói ra. Thực chất tôi chẳng trách anh mà tôi còn rất yêu anh, muốn cùng anh vượt qua tất cả. Bởi tôi chỉ nghĩ cho người con gái đó, đứa bé đó mà phải đay nghiến nói hận anh. Tôi đã cố tỏ ra kiên cường còn anh thì vừa khóc vừa nói anh không biết phải làm sao. Anh thật sự không muốn xa tôi. Chắc hẳn các bạn đọc tới đây thì trong bụng sẽ lại thầm chửi người đàn ông đó ích kỷ nhưng xin các bạn hãy cố gắng đọc hết câu chuyện của tôi nhé!

Khi nghe anh khóc, tôi đã nói với anh rằng là anh phải mạnh mẽ lên, bây giờ anh là chỗ dựa cho hai người đó. Anh phải hạnh phúc thì em mới vui được chứ. Anh nói với tôi anh sẽ không hạnh phúc đâu, mãi mãi không hạnh phúc và đã cúp máy. Tôi như người mất hồn, lúc đó, chỉ muốn chạy thật nhanh anh đến bên anh nhưng tôi đang trốn chạy mà, làm sao đến bên anh được. Lại đau khổ và dằn vặt bản thân.

Sau đó hai hôm, vợ anh gọi cho tôi, tôi không bắt máy vì đã hứa với anh là không nói chuyện với người con gái đó. Cô ấy gọi rất nhiều nhưng tôi vẫn không nghe. Sau đó là rất nhiều tin nhắn. Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ chửi mình rất nhiều nhưng khi đọc, tôi rơi vào một sự thật mà chẳng biết làm sao. Thay vì những tin nhắn chửi mắng là lời xin lỗi.

Cô ta xin lỗi tôi vì đã ích kỷ giữ anh theo cách của cô ta khi biết trong tim anh chỉ có mình tôi. Cô ta nói cách đây một năm, lúc anh cùng cô ta đi trốn hai tuần, anh đã gần gũi cô ta vì say. Tôi nói với cô ta đã biết tất cả sự thật, tôi ra đi như thế này cô ấy cũng đạt ý nguyện rồi. Nhưng cô ta nói nếu tôi không nghe tiếp thì có lẽ sẽ phải hối hận cả đời. Cô ta bảo trong hai tuần đó, anh không thể làm cô ta có con được nên cô ta đã ở người yêu cũ để đổ vấy cho anh. Còn về phần anh, vì nghĩ đó là trách nhiệm của mình nên phải cố gắng làm tròn.

Tôi đã nhắn lại cho người con gái đó rằng bạn nghĩ bạn có thể dối anh suốt đời không? Bạn có biết đứa bé đó ý nghĩa như thế nào với anh không? Bạn nghĩ tôi không nghi ngờ đứa bé đó sao nhưng vì yêu anh, không muốn anh thất vọng nên tôi đã im lặng ra đi. Nay bạn lại làm sóng gió sao? Bạn vui không? Cô ta không trả lời. Tôi sợ những tin nhắn đó không phải cô ta nhắn nên đã gọi xác minh lại và cô ta nói với tôi một câu: "Em xin lỗi chị. Hạnh phúc này chị cho em vay, sau này em sẽ trả". Tôi im lặng và cúp máy.

Tôi biết anh bây giờ đang rất mệt mỏi và khó xử ba anh. Bởi ông là người gia trưởng, làm sao ăn nói với gia đình về tất cả? Tôi đã gọi điện và nhắn tin cho anh mỗi ngày nhưng coi như không biết gì về sự thật kia, chỉ đơn giản là những lời hỏi thăm. Tôi chưa dám đối mặt với anh và khuyên anh như thế nào bởi vì chính tôi cũng đang hoang mang. Mặc dù đã có sự chuẩn bị rồi mà vẫn còn rất sốc.

Tôi bây giờ có nên đến bên anh và sẽ phải nói với anh như thế nào? Tôi sợ mình không đến thì sẽ thực sự mất anh. Cách đây mấy ngày, anh cũng đã biết hết sự thật nhưng anh lại cố chịu đựng một mình. Tôi yêu anh và anh cũng thế nhưng thử thách ông trời đặt ra cho chúng tôi quá lớn. Tôi nghĩ chuyện này chỉ xảy ra trong phim chứ chưa bao giờ nghĩ nó xảy ra với tôi.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)