Tin tức - pháp luật 2014-01-20 12:49:20

người xe ôm bị giết "dã man" và quăng xác gần...nghĩa địa.


[size=6]Khi người dân phát hiện, trên cơ thể người đàn ông chạy xe ôm này dày đặc các vết đâm, các tài sản có giá trị và chiếc xe máy hành nghề của ông cũng bị lấy đi.[/size]
Ngày 20/1, Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục truy tìm hung thủ giết dã man ông Hoàng Hữu Phúc (40 tuổi, làm nghề lái xe ôm, tạm trú tại phường Phù Đổng, TP Pleiku) xảy ra vào tối 19/1 tại TP Pleiku.
 

Đồng nghiệp cùng nghèo khổ đến viếng người lái xe ôm xấu số.


Cùng ngày, thi thể ông Phúc đã được bàn giao cho gia đình để mai táng.
 
Trước đó lúc 18g30 ngày 19/1, nhiều người dân phát hiện thi thể ông Phúc nằm trên vũng máu tại khu vực nghĩa địa xã Trà Đa (TP Pleiku).
 
Trên cơ thể ông Phúc dày đặc các vết đâm, các tài sản có giá trị và chiếc xe máy hành nghề của ông Phúc cũng bị lấy đi.
 
Ông Hồ Đức Trường - đồng nghiệp chạy xe ôm với ông Phúc - cho biết trước đó chiều 19/1, ông Phúc có nhận chạy xe chở một nam thanh niên về hướng xã Trà Đa.
 
Tuy nhiên đến hơn 18g nhiều người vẫn không thấy ông Phúc trở về, điện thoại không liên lạc được. Lúc này người dân đã phát hiện thi thể ông Phúc tại khu vực nghĩa địa.
 
Bà Trần Thị Tươi - vợ ông Phúc - cho biết gia đình hết sức khó khăn, nhà có đến 4 người con nhưng hai cháu đã phải bỏ học để giúp đỡ cha mẹ.
 
Hai vợ chồng lấy nhau đến nay vẫn chưa có nhà ở mà phải đi thuê trọ, trước ngày xảy ra sự việc ông Phúc đi làm về có khoe với vợ rằng đã mượn được 4 triệu đồng để đưa vợ con đi sắm tết, nào ngờ ông đột ngột ra đi, không kịp cùng vợ con đón năm mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)