Sao Việt 2020-01-14 05:09:20

Người tình Hoa hậu Phạm Hương phong độ ngời ngời dù lớn hơn mỹ nhân tới 19 tuổi


Những ngày qua, dân mạng chưa hết bất ngờ khi Phạm Hương công khai quý tử đầu lòng sau nhiều lần chối bay chối biến thì mới đây lại rò rỉ hình ảnh tổ ấm gia đình của Hoa hậu. Người đàn ông đứng cạnh Phạm Hương được khán giả cho rằng chính là cha của bé của bé Maximus. 



Không ai khác, đây chính là doanh nhân P.T, người từng dính tin đồn hẹn hò với chân dài gốc Hải Phòng cách đây khoảng 2 năm trước. Bạn trai tin đồn của Phạm Hương sinh năm 1972. Anh đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có hai cậu con trai, hiện đang làm bố đơn thân.

P.T là đại gia có tiếng khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.


Dù hơn Phạm Hương 19 tuổi nhưng cả hai trông vẫn rất đẹp đôi.

Không chỉ giỏi kinh doanh và vô cùng giàu có, P.T còn gây ấn tượng bởi ngoại hình lịch lãm cùng khuôn mặt điển trai. Dù ở độ tuổi U50 nhưng bạn trai tin đồn của Hoa hậu trông vẫn rất bảnh bao, phong độ. Dù hơn Phạm Hương 19 tuổi nhưng cả hai trông vẫn xứng đôi.

Phong cách thời trang của anh thường ưu ái những bộ suit sang trọng còn đời thường, anh lên đồ trẻ trung, hack tuổi. Anh cũng từng tiết lộ: “Thời trang của tôi đa dạng từ trang phục thường ngày cho đến những bộ cánh sang trọng tùy theo tâm trạng. Tôi thích chăm chút cho ngoại hình của mình và phụ kiện quan trọng nhất với tôi đó là đồng hồ. Tôi cần một chiếc đồng hồ tốt mọi lúc mọi nơi và thương hiệu yêu thích của tôi là Audemars Piguet.

Kinh doanh trong lĩnh vực hàng cao cấp, tất nhiên tôi cũng rất quan tâm đến những mặt hàng này. Tôi yêu xe hơi và Ashton Martin, Ferrari, Lamborgini, Bugatti là những niềm đam mê lớn của cuộc đời tôi”.


Bạn trai tin đồn của người đẹp Hải Phòng từng đạt giải "King of the night" trong một đêm tiệc nhờ vẻ ngoài phong độ khi diện bộ suit xanh than cực bảnh.




Nhưng không đóng thùng trong bộ suit cổ điển, P.T cũng luôn biết cách mix&match khác biệt. Vẫn là áo vest nhưng anh kết hợp với quần jeans năng động, trẻ trung.





Nhờ cách ăn mặc nên ở độ tuổi U50 nhưng bạn trai Phạm Hương nhìn như U40.





Đời thường, anh cũng lên đồ thoải mái chụp hình vui vẻ cùng hai con trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)