Chuyện lạ 2011-01-30 07:17:32

Người phụ nữ xơi 90 kg đệm ghế sofa




Một phụ nữ xuất hiện trên chương trình truyền hình “Những chứng nghiện lạ” của Mỹ đã khiến tất cả khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ cô thích ăn những mẩu đệm ghế sofa ngay từ khi còn rất nhỏ.

Người phụ nữ này tên là Adele, 30 tuổi đến từ Bradenton (bang Florida) bắt đầu thói quen ăn kì quặc này từ năm 10 tuổi và cho đến nay ước tính cô đã ăn hết đệm của 7 chiếc ghế sofa dài và 2 chiếc ghế bành, tương đương khoảng 90kg đệm.
Adele mắc chứng thèm ăn… đệm từ khi mới 10 tuổi.

Theo nhà tâm lý học Jason Mihalko, chứng nghiện của Adele là hệ quả của một chứng bệnh có tên khoa học là “Pica”. Ông Jason cho biết thêm đây là chứng bệnh mà bệnh nhân thường thèm ăn một thứ gì đó không phải là thực phẩm. Ngoài trường hợp của cô Adele, một số bệnh nhân khác cũng mắc chứng Pica như thèm ăn những vật bằng kim loại, đất, phấn viết bảng, nhựa cây…

Mỗi khi "lên cơn" cô thường lật tung ghế lên để lấy đệm

Sau đó bứt từng mẩu bỏ vào miệng ăn ngon lành.

Trả lời đài AOL, ông Mihalko cho biết trong thời gian tới ông sẽ sử dụng nhiệu biện pháp để giúp Adele giảm bớt triệu chứng thèm ăn… đệm và dần giúp cô từ bỏ thói quen bất lợi này. Ông Mihalko cũng cho biết ngoài chứng bệnh Pica như đã nói ở trên, một số người cũng mắc chứng bệnh lạ khác được gọi OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế). Những người này thường sợ hãi khi phải động chạm đến những thói quen hàng ngày như mở khóa, rửa tay…” ông Mihalko cho biết. Chương trình mà cô Adele tham gia còn điểm qua một số bệnh nhân mắc chứng nghiện những vật làm từ thuộc da hay thích thu lượm đá còn một số khác lại thích ăn giấy vệ sinh và những dụng cụ vệ sinh nhà bếp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)