Chuyện lạ 2012-03-07 01:13:03

Người phụ nữ thích sống 'bất tiện' với móng chân 'khủng'


Cô ấy khẳng định rằng, bộ móng chân dài loằng ngoằng là 50% cuộc sống của mình.




Nuôi móng chân, móng tay thật dài đôi khi chỉ là sở thích của một số người, nhưng triệu chứng nghiện để móng chân, móng tay thì lại là chuyện khác. Cô Ayanna - người không thể sống vui vẻ nếu như thiếu đi một trong hai bộ móng, dù biết rằng chúng chính là tác nhân kiềm chế cảm xúc và ảnh hưởng tới sức khỏe của cô.

Cô Ayanna, 54 tuổi, là nhân vật chính của câu chuyện lạ mà chúng mình đang nói tới. Cô được mọi người biết đến nhiều hơn sau khi trở thành chủ đề của loạt phóng sự "ăn khách" TLC My Strange Addiction.



Đối với người phụ nữ nghiện nuôi móng chân tay này, bộ móng được cưng chiều như chính con cái của cô vậy. Trước kia, cô chỉ nghiện để móng tay dài, cho tới hiện tại, "cơn nghiện" đã lây xuống cả móng chân.

Vậy nên, cuộc sống của cô gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện khi cả móng chân và móng tay đều dài quá mức. Chúng khiến cô không thể tự làm nhiều việc cá nhân.

"Trông chúng thật sexy và bảnh bao. Mọi người vẫn hay gọi tôi là Nữ thần móng dài", cô Ayanna vui vẻ chia sẻ cứ như thể triệu chứng nghiện này chẳng hề ảnh hưởng tới cuộc sống hằng ngày của cô vậy.



Hiện cô Ayanna đang phải điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2. Quá trình trị liệu yêu cầu người bệnh cần vận động thường xuyên, mà điều này lại là "kẻ thù" của bộ móng. Cô Ayanna nhất quyết không chịu từ bỏ "con cưng" dù gia đình hết lơi khuyên ngăn. Cô nói cô sẽ bảo vệ bộ móng bằng mọi giá.

Vì móng chân quá dài, cô Ayanna luôn phải đi dép cao gót để bảo vệ, do đó mà cô không thể đi lại nhanh nhẹ như bao người khác. Ngoài ra, ít khi cô nằm ngủ ở tư thế ngửa bình thường, bởi lẽ "bộ móng nặng trĩu giống như có viên gạch đè lên những ngón chân vậy", cô Ayanaa tâm sự.

Hơn nữa, việc đi tất hay giày trong những ngày lạnh giá với cô Ayanna là điều không tưởng. Cô phải cắt mũi giày của một đôi giày thể thao để vừa với bộ móng "khó chiều" của mình.



Bước sang tuổi 24, cô Ayanna bắt đầu để móng tay dài và năm năm trở lại đây, cô chưa một lần cắt tỉa móng chân. Móng chân dài nhất của cô vào khoảng 11cm.

Bộ móng cũng chính là rào cản khiến cô Ayanna không thể chơi đùa với con trai. Tuy nhiên, cô Ayanna vẫn một mực khẳng định "Chúng là một nửa cuộc đời tôi. Tôi sẽ không bao giờ cắt chúng đi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)