Chuyện lạ 2011-11-24 02:59:06

Người phụ nữ hơn 300 kg vẫn làm 'chuyện ấy' 6 lần mỗi ngày


“Tôi nhớ cuộc sống chăn gối vợ chồng”, chồng cũ của người phụ nữ béo nhất hành tinh nói, cô ấy càng tăng cân lại càng hấp dẫn hơn và đó là lý do mà tôi đã quay trở về.



Sức hút từ thân hình quá khổ của cô Potter đã thôi thúc người chồng quay trở lại.
Sau khi ly hôn cách đây ba năm, Pauline Potter, hiện nặng tới hơn 292 kg, đã phát phì một cách nhanh chóng mặt và trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới sau khi đạt ngưỡng cân nặng 317,5 kg. Nhưng với chồng cũ của cô, chú Alex, chỉ vỏn vẹn 63 kg, điều đó lại càng giúp cô trông quyến rũ hơn bao giờ hết.



Cô Potter hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới năm 2003.
Khi biết vợ cũ của mình xuất hiện trong sách Kỷ lục Guinness Thế giới với cân nặng quá khủng, chú Alex đã quyết định quay trở lại, cùng sinh sống với người phụ nữ béo nhất quả đất ở Sacramento, bang California, Mỹ.

Cô Potter đã từng có cân nặng vượt quá 330,2 kg. “Động lực duy nhất khiến hầu hết phụ nữ muốn giảm cân là thật hấp dẫn trong mắt người khác giới, nhưng với tôi, chân lý này lại ngược lại”, cô chia sẻ.

“Trở thành người phụ nữ béo nhất hành tinh đã giúp anh ấy tìm lại tình yêu đối với tôi một lần nữa và chúng tôi đang giữ mối quan hệ rất tốt”, người phụ nữ 47 tuổi này hiện quá béo đến nỗi không thể tự di chuyển. Vì vậy, cô Potter chỉ có thể nằm hoặc ngồi trên giường.

“Cô ấy không thể đi lại, tự mặc quần áo hay thậm chí đi vệ sinh, nhưng tôi vẫn hài lòng khi được chăm sóc người tôi yêu”, chú Alex nói. “Tôi rất nhớ cuộc sống chăn gối vợ chồng. Hiện giờ, chúng tôi vẫn “ân ái” hằng ngày, vì chuyện đó thật tuyệt. Những ngày đầu tiên quay trở lại với vợ, thậm chí chũng tôi còn làm 'chuyện ấy' sáu lần mỗi ngày”.

“Cho dù chỉ một chân của cô ấy đã hơn cân nặng của tôi, nhưng chúng tôi vẫn có thể hòa hợp để có cuộc sống phòng the viên mãn”, chồng của phụ nữ nặng cân nhất hành tinh nói.



Và đây là người phụ nữ béo nhất thế giới của hiện tại.
Cặp đôi hạnh phúc này vừa về từ kỳ nghỉ lãng mạn ở Los Angeles, nhưng chú Alex đã thú nhận rằng tình yêu của họ cũng thật đặc biệt. “Chuyện chăn gối cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm với vợ chồng tôi, vì chiếc giường có thể gãy bất cứ lúc nào, một trong hai sẽ bị thương tích hoặc thậm chí là tử vong”, người đàn ông 46 tuổi này cho hay.



Cô không thể đi lại bằng chính đôi chân của mình. Cô Potter đi siêu thị cùng con trai.
Cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2003, khi cô Pooter và con tai, Dillon, 19 tuổi, chuyển tới Phoenix, Arizona để sống cùng chồng và con trai riêng, Sherman, 21 tuổi. Nhưng do mối quan hệ bất hòa với con riêng của chồng, đến năm 2008, cô đã ký đơn ly hôn và chuyển về Sacramento.

Kể từ đó, chuỗi ngày tràn ngập trong đồ ăn nhanh Big Mác, sữa và bánh ngọt của cô Potter bắt dầu.



Con trai cũng khoái khẩu những món ăn nhanh giống mẹ.
Hiện tại, người phụ nữ béo nhất hành tinh đang xác định “hạ mỡ” với mong muốn sinh thêm một bé gái. “Mục tiêu của tôi là giảm còn 89 kg và tôi sẽ thực hiện một số lần phẫu thuật giảm béo”, cô Potter nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)