Chuyện shock 2020-04-08 19:45:03

Người phụ nữ có sở thích ôm ấp và “lên giường” với xác chết


Nhìn gương mặt khá xinh đẹp của người phụ nữ này, không ai ngờ được cô ấy lại có sở thích quái đản như vậy.
Mối tình luân hồi ngàn năm của một người phụ nữ Anh và vua Ai Cập / Những “ám ảnh” kinh hoàng về "hủ tục" khiến phụ nữ Ấn Độ phát sợ

Một người phụ nữ Thụy Điển 37 tuổi đã phải ra tòa và bị kết án 2 năm tù giam vì tội… quấy rối người quá cố.

Người ta chết lặng khi vạch trần sự thật kinh dị bên trong căn hộ của người phụ nữ này. Ngay khi đột nhập vào phòng ngủ, họ tìm ra một lượng lớn xương người được bảo tồn nguyên vẹn. Cô thậm chí còn đặt một hộp sọ vào tủ lạnh, hàng ngày lấy ra để “quan hệ”.

Theo tin tức do cơ quan thông tấn Thụy Điển đưa ra, trong khi khám xét nhà của người phụ nữ này, cảnh sát cho biết họ còn tìm thấy một đĩa CD có tên là “My Necrophilia” (tạm dịch là “Việc mây mưa với xác chết của tôi”), cũng như các bức ảnh trong đó có hình một người phụ nữ đang âu yếm các bộ phận của bộ xương, bao gồm cả việc liếm chiếc đầu lâu.

Hình ảnh người phụ nữ "tự sướng" cùng xác chết.
Có thể bạn quan tâm


Tuy nhiên, người phụ nữ này lại chối bỏ các cáo buộc và khẳng định rằng cô ta chỉ sưu tập xương do sở thích tìm hiểu lịch sử.

Người phụ nữ này cho biết mình không hề thích thú khi làm chuyện ấy với người khác mà chỉ thích thân mật với xác chết.

Hàng xóm đều ngỡ ngàng khi biết được sự thật. Nhan sắc của người phụ nữ tương đối xinh đẹp, vậy mà không ngờ cô lại có sở thích “quái đản” như thế với xác chết.


Chiếc hộp sọ được tìm thấy trong tủ lạnh

Cô có thể sẽ đối mặt với 2 năm tù giam vì đã quan hệ với… bộ xương khô này, cảnh sát phát hiện ra vụ việc khi nghe thấy một tiếng súng nổ từ căn hộ của người phụ nữ, sau đó họ đã phát hiện ra khoảng 100 mảnh xương người tại đây.


Xương người có mặt ở khắp nơi trong nhà.

Ủy viên công tố Kristina Ehrenborg-Staffas cho biết: “Chúng tôi có tài liệu chứng minh cô ta đã dùng xương người vào mục đích tình dục. Có những bức ảnh chụp cô ta đang liếm đầu lâu. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng có rất nhiều tranh ảnh về nhà xác và nhà nguyện cùng với các tài liệu nói về việc làm thế nào để quan hệ với người vừa mới chết hay chết đã lâu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)