Chuyện lạ 2014-09-27 22:25:50

Người phụ nữ bất ngờ sống lại trong quan tài dù đã bị chôn 1 tiếng đồng hồ - xong lại chết vì ngạt thở :|


[size=6]Tuy nhiên, khi quan tài được đào lên thì người phụ nữ đã qua đời do ngạt thở mặc dù trước đó, người ta vẫn nghe thấy tiếng đập và tiếng kêu cứu của cô phát ra từ trong quan tài.[/size]
Mặc dù đã có nhiều năm làm trong nghề nhưng các nhân viên của một nghĩa trang thuộc thị trấn Peraia, Hy Lạp vẫn không giấu nổi sự bất ngờ khi bắt gặp trường hợp chết đi sống lại của một phụ nữ 45 tuổi. Ngay lập tức, bằng mọi dụng cụ kiếm được lúc đó, họ đã đào mộ lên để cứu sống người phụ nữ vừa được chôn cách đó 1 tiếng đồng hồ.
 
Người phụ nữ xin giấu danh tính này được chôn cất tại nghĩa trang ở thị trấn Peraia, cách thành phố Thessaloniki 16km vào thứ Năm ngày 25/9 vừa qua. Trước đó, các bác sĩ đã tuyên bố cô qua đời do căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, ngay sau khi người thân, họ hàng của cô vừa rời khỏi nghĩa trang sau lễ hạ huyệt, cô tỉnh dậy và thấy mình đang bị chôn sống. Một nhóm trẻ con chơi đùa ở phía ngoài nghe thấy tiếng phụ nữ kêu cứu và tiếng đập từ bên trong ngôi mộ.
 

Người phụ nữ 45 tuổi được tuyên bố đã chết bởi bệnh ung thư nhưng khi lại bất ngờ tỉnh dậy trong quan tài (Ảnh minh họa).


 
Ngay lập tức, cảnh sát và các nhân viên nghĩa trang đã có mặt để cứu sống người phụ nữ. Tuy nhiên, theo ghi nhận, khi đào được mộ lên, người ta chỉ phát hiện thấy người phụ nữ đã qua đời do ngạt thở trong quan tài.
 
Một bác sĩ có mặt tại nghĩa trang đã tới để kiểm tra sức khỏe cho người phụ nữ. Bác sĩ này cho biết, người phụ nữu đã chết cách đó vài tiếng đồng hồ và không có khả năng tỉnh lại được. Trong cuộc chuyên gia trả lời phỏng vấn với đài truyền hình MEGA của Hy Lạp, bác sĩ Chrissi Matsikoudi bày tỏ quan điểm trái chiều với hiện tượng kỳ lạ này.
 
Hiện nhân viên pháp lý đã bắt tay vào khám nghiệm tử thi. Trong khi đó, người thân của người phụ nữ quá cố đang cân nhắc tới việc sẽ làm đơn khiếu nại nhóm bác sĩ chịu trách nhiệm điều trị căn bệnh ung thư cho cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)