Chuyện lạ 2013-08-24 05:23:26

Người ở trần, bị 'nhốt' trong nhà đá 30 năm trời


Hàng ngày người đàn ông ấy được cha mẹ chuyển đồ ăn và tắm rửa qua 1 cái lỗ nhỏ đục sẵn trên tường.
Thật khó có thể tin được rằng Dong Hai (46 tuổi) ở Phúc Kiến, Trung Quốc lại có thể sống sót được trong vòng 30 năm trong ngôi nhà bằng đá chỉ rộng 5 mét vuông.

Cách đây 30 năm, ông Dong Watou và bà Xiao Hong - bố mẹ Dong Hai đã phát hiện ra sự bất ổn về tâm lý của con trai. Bệnh tâm thần khiến anh thường xuyên đập phá, ảnh hưởng tới mọi người.
Vì nhà nghèo nên ông bà không thể đưa con trai đến bệnh viện điều trị và phải nhốt con mình 1 chỗ trong căn nhà đá nhỏ xíu.
Ngôi nhà đá tối om, cánh cửa ra vào duy nhất bằng khung sắt, Dong Hai sống đến bây giờ trong tình cảnh không mặc gì trên người với một chiếc chiếu đơn và chăn mỏng để ngủ.

Hàng ngày, bà Xiao Hong tắm và kỳ cọ cho con trai bằng cách cầm trên tay một chiếc khăn và thò vào bên trong thông qua một chiếc lỗ nhỏ đã được đục sẵn ở bên tường.

Bên cạnh đó, thức ăn cũng được đặt vào trong một chiếc hộp bằng thiếc và ông bà chuyển nó vào cho con mình hằng ngày bằng chiếc lỗ nói trên.

Cặp vợ chồng già năm nay đã 70 tuổi phải sống chật vật để nuôi sống cả bản thân cũng như cả cậu con trai 46 tuổi bằng những công việc lặt vặt trong làng mỗi ngày.

Nhưng điều lo lắng nhất của họ là sợ Dong Hai sẽ gặp phải những điều tồi tệ với tình trạng sức khỏe khi cha mẹ không còn ở bên cạnh để chăm sóc cho anh được nữa.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)