Teen 24h 2011-11-17 02:58:13

Người mẫu tuổi teen đắt “sô” nhờ scandal với Trần Quán Hy


Cammi, cô người yêu tuổi 16 của trung tâm cơn bão ảnh “nóng” năm 2008 Trần Quán Hy, đã kiếm được hợp đồng chụp ảnh lịch sau khi những bức ảnh nhạy cảm và “lùm xùm”quanh mối quan hệ của cặp đôi này được hé lộ chưa đầy một tháng trước.



Ba tuần trước, những bức ảnh gần gũi của Trần Quán Hy và Cammi, một người mẫu tuổi teen vẫn còn đang đi học, bất ngờ bị phát tán trên mạng và khiến cư dân mạng xôn xao. Trần Quán Hy từng làm loạn làng giải trí châu Á ba năm trước khi những bức hình phòng the của anh và những người đẹp trong làng giải trí Hồng Kông như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Maggie Q… bị tung lên mạng.

Việc “dính” tới một nghệ sĩ tai tiếng như Trần Quán Hy đã khiến Cammi lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông. Hình ảnh và thông tin về cô bé 16 tuổi này đã được cư dân mạng săn tìm, còn phóng viên bám theo Cammi tới trường học và phỏng vấn cô với mong muốn có thêm thông tin về chuyện tình ngắn ngủi giữa cô và trung tâm cơn bão ảnh “nóng” năm 2008. Không lâu sau khi chuyện tình cảm bị phát hiện, Trần Quán Hy và Cammi đã cắt đứt liên lạc.

Bên cạnh sức ép và sự săn đuổi của báo giới, Cammi còn được các tạp chí thời trang và các đạo diễn phim để ý. Mới đây, cô người mẫu còn chư có tiếng tăm này đã kiếm được hợp đồng chụp ảnh lịch năm 2012 cùng những gnương mặt người mẫu triển vọng của Hồng Kông. Riêng Cammie được ưu ái chụp nhiều ảnh hơn những người mẫu khác. Theo dự kiến, bộ lịch do HKmodelHouse phá hành sẽ trình làng vào cuối tháng 11 này.






Người mẫu 16 tuổi Cammi - bạn gái của Trần Quán Hy xuất hiện trong bộ lịch năm 2012 của câu lạc bộ người mẫu HKmodelHouse


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)