Hot boy - hot girl 2013-07-22 07:33:14

Người mẫu tuổi teen Bảo Trân diện váy tím làm cô dâu


[size=small]Người mẫu tuổi teen diện trang phục cưới, cô tự tin bước lên sàn diễn, khuôn mặt trong sáng cùng nụ cười duyên.[/size]
[size=small][/size]
Bảo Trân đoạt giải nhất cuộc thi Teen Model 2009 khi chỉ mới 12 tuổi. Hiện nay, cô là một trong những người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt.

Lợi thế bước lên sàn diễn sớm giúp Bảo Trân tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn catwalk, chính vì thế, cô nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà thiết kế khi được giao vai trò vedette.

Không dừng lại với vai trò diễn thời trang, chân dài tuổi teen còn là gương mặt sáng giá xuất hiện dày trên các tạp chí tuổi teen.

Vừa qua, Bảo Trân vừa hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp cấp 2, cô nhận được số điểm cao. Với học bạ nhiều năm liền là học sinh giỏi, Bảo Trân được tuyển thẳng vào trường THPT Mạc Đĩnh Chi TP. HCM.

Dù hoạt động nhiều trong làng giải trí, nhưng người đẹp tuổi teen không hề sao nhãng việc học. Năm vừa qua, từ chối nhiều dự án lớn, cô gái 15 tuổi dành nhiều thời gian cho việc học tại trường, không chỉ học khá ở những môn tự nhiên, Bảo Trân còn thể hiện năng khiếu học ngoại ngữ khá.

Sau khi kết thúc kỳ thi cấp 2, chân dài tuổi teen bắt đầu nhận show diễn, chương trình tối ngày 21/7 vừa qua đánh dấu sự trở lại của Bảo Trân sau nhiều tháng vắng bóng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)