Sao thế giới 2014-08-08 07:48:01

Người mẫu tai tiếng nhất Hong Kong dính nghi án phim nóng


Ngải Mỹ Kỳ bị nghi đóng clip “đen”, nội y vàng ròng xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang và Lee Hyori quyến rũ trên ảnh tạp chí là những tin tức thời trang nóng nhất trong ngày.

 
Ngải Mỹ Kỳ dính tin đồn đóng phim cấp 3
Vừa qua, Ngải Mỹ Kỳ, người mẫu tai tiếng số một Hong Kong lại dính thêm nghi án đóng phim cấp 3. Một đoạn clip cắt từ bộ phim dài 6 phút được cho là của cô người mẫu vừa xuất hiện trên mạng.
Trong clip, nữ diễn viên chính dần trút bỏ xiêm y rồi dạng 2 chân đầy khiêu khích về phía ống kính máy quay. Cô nàng cởi luôn cả áo lót và vô tư vỗ "bàn tọa" cùng lời thoại đầy chất gợi ý: "Đừng có nhìn".
Nhiều trang mạng Trung Quốc đã so sánh những đặc điểm tương đồng trên gương mặt và vóc dáng của nhân vật nữ chính với Ngải Mỹ Kỳ. Và họ kết luận "chắc nịch" rằng người mẫu họ Ngải đã bị lộ phim "đen". Hiện Ngải Mỹ Kỳ chưa có phản ứng gì trước vụ lùm xùm này. 
Đây không phải lần đầu tiên cô người mẫu trẻ xứ Cảng thơm "dính chàm". Trước đó, Ngải Mỹ Kỳ cùng với Ngô Tiệp Dư, thuộc nhóm người mẫu AD2 cũng từng sở hữu danh sách điều tiếng dài ngoẵng. Trong một lần đứng chào bán sách tại Hong Kong, Ngải Mỹ Kỳ cùng Ngô Tiệp Dư đã hôn và sờ mó vòng 1 của nhau. Hành động phản cảm của hai cô người mẫu bị khách hàng chỉ trích và la ó.
 
Lần khác, tại một buổi casting phim, hai cô người mẫu này cũng bị đuổi ra ngoài vì ăn mặc hở hang và có những hành động khêu gợi lố bịch. Để nổi tiếng, Ngải Mỹ Kỳ còn tìm cách tham gia dự tuyển đóng phim 18+ Lan Quế Phường.
 
Vào tháng 7 vừa qua, cô người mẫu này cũng bị bắt gặp đang âu yếm người tình 78 tuổi. Người đàn ông đáng tuổi ông của cô là một luật sư nổi tiếng, từng giúp đỡ cho hồng nhan bạc phận Lam Khiết Anh trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Những hình ảnh cắt từ video clip cấp 3, bị nghi là của Ngải Mỹ Kỳ.


Ngải Mỹ Kỳ và Ngô Tiệp Dư từng hôn nhau gây sốc trong một sự kiện.


Người mẫu Ngài Mỹ Kỳ (phải) trong một sự kiện

 
Nội y vàng ròng nổi bật nhất show diễn thời trang Trung Quốc
 
Trong một buổi trình diễn thời trang với chủ đề vàng ròng diễn ra ngày 6/8 vừa qua, một thiết kế đồ lót làm từ vàng lấp lánh đã khiến người xem mãn nhãn.
 
Buổi biểu diễn được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Nam Kinh, tại thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trang phục đồ lót làm từ vàng được thiết kế khá tinh xảo, tôn vóc dáng của mẫu nữ nước ngoài và khá bắt ánh đèn sân khấu.
 
Ngoài thiết kế đáng chú ý này, trong bộ sưu tập, khán giả còn được chiêm ngưỡng khá nhiều kiểu dáng trang sức ấn tượng khác được chế tác từ chất liệu vàng ròng quý giá.



Nội y bằng vàng ròng khiến khán giả mãn nhãn.


Trong chương trình còn có rất nhiều thiết kế trang sức khác nhau từ vàng.

Lee Hyori gợi cảm trên tạp chí
 
Nổi tiếng với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ, gần đây, Lee Hyori lại tiếp tục chứng minh mình hoàn toàn có thể làm mẫu ảnh. Một loạt ảnh thời trang quyến rũ của người đẹp đã được đăng tải trên tạp chí 1st Look.
 
Trong bộ ảnh, Lee Hyori không chọn trang phục hở hang nhưng vẫn khoe được vẻ bí ẩn, gợi cảm rất đàn bà với đôi mắt khói và mái tóc đánh rối hững hờ và được làm ướt. Những trang phục trong bộ ảnh được thiết kế theo phong cách nữ tính với váy hai dây, áo ren và váy hoa nhẹ nhàng rất hợp với tiết trời cuối hè, đầu thu. Tất cả đều là mẫu của Joe Fresh, nhà thiết kế thuộc một hãng thời trang Hàn Quốc nổi tiếng.

Lee Hyori quyến rũ với sơ mi hững hờ.



Những chiếc váy 2 dây tôn lên bờ vai gợi cảm của cô.



Những trang phục này nằm trong bộ sưu tập của một hãng thời trang nội địa có tiếng. 

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)