Scandal 2011-10-27 19:13:26

Người mẫu nội y Jessica C thừa nhận băng sex 27.10.2011 17:48


[justify]Cô người mẫu nội y nổi tiếng Hong Kong Jessica C cuối cùng đã lên tiếng, video sex vừa bị tung lên mạng chính là của cô.
[justify] [justify]
>>> Người mẫu nổi tiếng Hong Kong bị bắt vì tội ăn cắp
>>> Người mẫu Jessica C bị lộ cảnh giường chiếu

Theo một nguồn tin trên internet ngày hôm nay, Jessica C đã thừa nhận mình quay video sex đó với bạn trai, mối tình đầu của cô. Cô nói lúc đó hai người yêu nhau và làm chuyện đó mà không nghĩ tới hậu quả sau này. Trong đoạn băng video lên tiếng thừa nhận việc làm của mình, Jessica C vừa khóc, vừa nói cô rất buồn vì có người muốn bán cuốn băng này vì tiền.




Jessica C là người mẫu nội y nổi tiếng Hong Kong



Cuốn băng quay cảnh giường chiếu của Jessica C và bạn trai xuất hiện trên mạng khi có người rao bán với giá hơn 100.000 USD. Ngay sau đó, quản lý của cô người mẫu đã nhắn tin cho các phóng viên rằng Jessica chỉ là nạn nhân chứ không phải là người tung video này lên mạng hòng nổi tiếng. Theo người quản lý, cuốn băng đã được quay từ lâu và Jessica không ấn tượng với cuốn băng nên cô không hề xem nó trước đó.

Jessica C nói, cô hy vọng người tung cuốn băng này không phải là bạn hay chính người bạn trai đầu của mình. Cuối đoạn băng, Jessica cảm ơn những người đã ủng hộ cô và nói cô sẽ cố gắng quên hết chuyện không vui để tập trung vào công việc. Trước đó, Jessica còn bị dính scandal ăn cắp tiền tại ATM và bị cảnh sát gọi tới thẩm vấn vào đầu tháng 10.

[/justify]

[/justify]

[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)