Sao thế giới 2012-11-12 16:04:51

Người mẫu Hoa ngữ lấy dưa hấu che vùng nhạy cảm


Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh dẫn Angelababy vào khách sạn qua đêm, Lưu Vũ Hân nhảy hăng lệch ngực trong tiệc độc thân và vợ chồng Từ Hy Viên tình tứ đi xem ca nhạc.
Sốc nặng với mẫu Hoa ngữ lấy dưa hấu che vùng kín chụp ảnh
Một bộ ảnh gây sốc nặng vừa được Lý Sa Sa tung ra gần đây
Lấy ý tưởng “người đẹp và dưa hấu”, cô người mẫu 23 tuổi chỉ mặc duy nhất một chiếc áo hai dây trắng mỏng manh tạo dáng bên dưa hấu trong đủ các tư thế khiêu khích. Ở những bức cao điểm, Lý Sa Sathậm chí còn thả rông vòng một rồi che nhũ hoa bằng vụn dưa hấu hết sức táo bạo.
Lý Sa Sa sinh năm 1989, cao 168 cm và sở hữu ba vòng hoàn hảo 89-60-90. Cô là chủ nhân của nhiều bộ ảnh nóng bỏng đang rất được chú ý trên mạng Trung Quốc hiện nay.
Huỳnh Hiểu Minh dẫn Angelababy vào khách sạn qua đêm
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy
Gần đây cặp tình nhân hợp ít ly nhiều Huỳnh Hiểu Minh vàAngelababy bị bắt gặp cùng đi ăn đêm với bạn bè tại một cửa hàng nhỏ ở Bắc Kinh. Sau một giờ ăn uống và tán chuyện, cặp sao chia tay mọi người và kề vai cùng lên xe của Angelababy rời đi.
Phóng viên theo sát chiếc xe phát hiện họ cho xe tới một khách sạn có tên Vạn Lệ. Angelababy xuống xe trước đi thẳng vào cửa lớn và quay lại cười rất tươi ra hiệu cho bạn trai, Huỳnh Hiểu Minh khi ấy đi phía sau liền nhanh chóng rảo bước theo cho kịp. Cặp đôi vào khách sạn từ lúc đó và qua đêm luôn tại đây không thấy ra nữa.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đi ăn uống với bạn bè
Và kết thúc một ngày bằng việc cùng vào khách sạn.
Lưu Vũ Hân nhảy hăng đến lệch ngực trong tiệc độc thân
Người đẹp mê khoe ngực Lưu Vũ Hân luôn biết câu kéo sự chú ý bằng vòng một ở bất cứ nơi nào cô có mặt. Trong bữa tiệc dành cho những người độc thân do một tạp chí tổ chức ngày 11/11, Lưu Vũ Hân trở thành tâm điểm nhờ diện một chiếc đầm đen ngắn bó sát có đường cúp rất sexy ở ngực.
Người đẹp nở nụ cười rất tươi khi được xếp đôi với nam diễn viên đẹp trai Trương Luân Thạc.
Có lúc dường như vì quá ham vui hoặc muốn nam đồng nghiệp chú ý mà Lưu Vũ Hân nhảy nhót quá hăng, đến nỗi lệch cả phần váy trước ngực.
Vợ chồng Từ Hy Viên tình tứ đi xem ca nhạc
Vợ chồng Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi
Vợ chồng Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi tối ngày 11/11 vừa qua bị phát hiện cùng đi xem ca nhạc ở Bắc Kinh. Cặp đôi nổi tiếng ngồi lặng lẽ giữa đám đông như bao khán giả khác. Từ Hy Viên để mặt mộc giản dị, cô liên tục đưa tay lên giữ mũi làm lộ rõ hình xăm trên tay. Cả hai thường xuyên quay sang chuyện trò và cười với nhau như một cặp vợ chồng son mới cưới, chứng minh tình cảm của họ vẫn đang rất nồng ấm, không rạn vỡ vì bầu bí hay đủ thứ tin đồn khác mà báo chí vẫn viết.
Nàng kiều nữ - chàng đại gia vẫn hạnh phúc bên nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)