Tin tức - pháp luật 2013-11-12 14:12:14

Người mẫu Brazil kể chuyện ân ái với Justin Bieber


Tati Neves, người mẫu kiêm vũ công Brazil 27 tuổi, khiến cộng đồng fan của Justin Bieber dậy sóng suốt tuần qua khi quay video nam ca sĩ đang ngủ trong phòng riêng ở biệt thự tại Rio de Janeiro. Ban đầu Tati từ chối tiết lộ về sự việc xảy ra đêm hôm đó và chỉ úp mở rằng họ đã ngủ cùng giường. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ The Sun, cô nàng bốc lửa này đã thú nhận chuyện mây mưa với giọng ca Baby. Tati còn ca ngợi khả năng giường chiếu của ngôi sao nhạc pop 19 tuổi.
Tati Neves đang là người mẫu, vũ công kiêm huấn luyện viên thể hình ở Brazil.
Tati kể: "Chuyện ấy thật tuyệt diệu và khó quên… Bieber có cơ thể khá chuẩn và trông rất hấp dẫn khi khỏa thân. Cậu ấy rất có năng khiếu về chuyện ấy và cực kỳ giỏi trên giường". Người đẹp có vòng một nóng bỏng này còn ca ngợi Bieber là người rất dẻo dai và tràn đầy năng lượng.
Tati khẳng định, cô đã lặng lẽ rời đi vào sáng hôm sau. Tất nhiên, cô đã kịp dùng điện thoại ghi lại hình ảnh Bieber đang say ngủ trên giường và trao cho nam ca sĩ nụ hôn gió. Khi Bieber tỉnh dậy, anh liền gọi điện cho cô quay lại biệt thự nhưng cô nàng từ chối vì "đã quá mệt".
Tati Neves đã trải qua một đời chồng và có một đứa con nhỏ. Cô được Bieber mời đến tiệc tùng tại biệt thự anh thuê ở tây Rio. Cô nàng kể, khoảng lúc 3h sáng hôm đó, khi trong nhà hầu như không còn ai, cô đã lên giường ngủ cùng Justin Bieber.
Đại diện của ngôi sao người Canada đã từ chối bình luận khi được các phóng viên hỏi về chuyện Bieber ngủ với Tati Neves.
Bieber vướng tai tiếng thác loạn với gái ở Brazil.
Trong khi đó, vài ngày trước, một cô gái mại dâm cũng tiết lộ đã "chiều chuộng" Justin Bieber và được anh trả 500 USD. Cô gái kể rằng, Bieber đã đến nhà thổ hôm 1/11 và chọn 10 gái làng chơi về khách sạn cùng anh. Cô nàng kể trên tờ Critica của Brazil: "Bieber đã hôn tôi trước khi tiến xa hơn. Tôi muốn làm mọi thứ với cậu ấy và tôi đã làm như thế!". Hai người ân ái khoảng 1 tiếng và cô rời khách sạn lúc 5h sáng.

"Khi rời đi, Bieber đã đưa cho tôi 500 USD bởi tôi là người mà cậu ấy lựa chọn ngủ cùng. Cậu ấy đã cho tất cả chúng tôi vé tới xem concert". Khi được hỏi về trải nghiệm sau cuộc mây mưa, cô nàng thổ lộ: "Chuyện ấy quá tuyệt, bởi không phải ngày nào bạn cũng có thể 'hành sự' với một người nổi tiếng, đặc biệt người như cậu ấy. Bieber là một chàng trai rất đáng yêu!".

Tuần qua, Justin Bieber có chuyến lưu diễn tại Brazil và anh đã gây ra không ít tai tiếng về chuyện tới nhà thổ, đưa gái mại dâm về khách sạn và thuê biệt thự riêng để tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)