Scandal 2012-04-13 01:59:30

Người hâm mộ phải sốc khi thấy bức ảnh không trang điểm của nhóm nhạc nữ 2NE1


Share




Ngày 11/04 vừa qua, một bức ảnh với lời bình luận: “2NE1, không trang điểm, các bạn là ai?” trên một trang web đã gây xôn xao dư luận. Trong ảnh là các thành viên: Gong Minji, CL và Park Bom trong cuộc sống đời thường của họ.


Minji, Cl và Park Bom đã mang đến một nét cuốn hút sống động với trang phục giản dị. 2NE1 giống như Big bang, luôn được mệnh danh là các biểu tượng thời trang, vì vậy mà, dù chỉ mặc một chiếc tanktop màu trắng hay t-shirr màu đen thì họ vẫn mang phong cách của người nổi tiếng.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng shock là khi 2NE1 gần như không make up, gương mặt của họ trông khác hẳn, đặc biệt là CL, mắt cô ấy trông nhỏ hơn hẳn so với khi xuất hiện trên truyền hình. Tuy shock nhưng đại đa số lại cho rằng 2NE1 mang đến hình ảnh tươi trẻ, năng động, phong cách khác hẳn với các nhóm nhạc nữ thường thấy khác ở Hàn Quốc.

Việc bản thân không được xinh đẹp như các thần tượng nữ ở Kpop, 2NE1 và công ty quản lý của họ đều nhận biết được và biến bất lợi trở thành ưu thế. Thậm chí, họ đã từng tự đăng những bức ảnh không make up đến người hâm mộ. Đối với YG Entertaiment thì nhan sắc chỉ cần đạt 4,5/10 điểm là đã có thể gia nhập, bởi lẽ, họ quan tâm chủ yếu đến tài năng của người nghệ sĩ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)