Sao thế giới 2012-06-26 04:00:38

Người đẹp siêu sexy Min Hyo Rin nối gót Lee Min Ho


Nối gót Lee Min Ho, Kim Hee Sun, người mẫu nóng bỏng Min Hyo Rin cũng sẽ tham gia bộ phim cổ trang đình đám "Faith".
[justify]Faith là bộ phim truyền hình bom tấn 3D đầu tiên của Hàn Quốc với kinh phí đầu tư lên tới 30 tỉ won (khoảng gần 550 tỉ đồng) có sự góp mặt của tài tử đẹp trai Lee Min Ho, nữ hoàng phim truyền hình Kim Hee Sun. Mới đây, người quản lý của người mẫu sexy Min Hyo Rin đã xác nhận cô cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.





Người mẫu sexy Min Hyo Rin


Faith là bộ phim cổ trang về tình yêu của một chiến binh dưới triều đại Koryo và một nữ bác sỹ ở thế kỷ 21 vô tình du hành ngược thời gian về quá khứ. Cặp tình nhân này đã cùng nhau giúp nhà vua bảo vệ ngai vàng, đồng thời tìm ra những phương thức chữa bệnh mới cho người dân.


Trong phim, Min Hyo Rin sẽ đóng vai công chúa


Trong phim, Min Hyo Rin sẽ đóng vai công chúa No Guk, người bị bắt giữ tại Trung Quốc nhưng đã trở về được Goryeo. Trên đường quay trở về quê hương, công chúa bị thương và nhân vật của Lee Min Ho sẽ mang cô tới chỗ nhân vật của Kim Hee Sun để chữa trị.


Chàng công tử đẹp trai Lee Min Ho đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim


Theo người đại diện của Min Hyo Rin, chắc chắn cô sẽ hoàn thành xuất sắc vai diễn này, cũng như cô đã từng thành công với vai diễn “công chúa” trong phim Sunny vào năm ngoái. Khán giả đã khá ấn tượng với nhóm “Thất công chúa” của phim Sunny - hiện tại đang là những phụ nữ đã gần 40 nhớ lại kỷ niệm thời trung học. Trong phim, Min Hyo Rin cũng là một trong những quý bà U40, một cựu người mẫu, một thành viên của “Thất công chúa”.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)