Scandal 2009-03-16 09:51:34

Người đẹp 'BOF' bị ép ngủ với nhiều VIP


Trong bức thư tuyệt mệnh, Jang Ja Yun nhắc đến 10 nhân vật máu mặt đã ép cô quan hệ tình dục, bao gồm giám đốc sản xuất và những người điều hành truyền thông.
Nữ diễn viên Vườn sao băng viết, cô đã tự tử vì không thể chịu được áp lực trong làng giải trí khi nhiều lần bị ép lên giường. Cô bị đánh đập trong phòng, phải uống rượu và hộ tống các sếp tại sân golf cũng như quan hệ tình dục với nhiều giám đốc sản xuất, giám đốc điều hành và các nhà quản lý truyền thông.



Jang Ja Yun treo cổ tự tử tại nhà riêng, vào ngày 7/3. Ảnh: Hancine.
Cảnh sát Bundang, tỉnh Gyeonggi cho biết, họ đã có trong tay danh sách 10 vị chức sắc được Jang Ja Yun đề cập tới trong di thư, nhưng chỉ công bố khi xác minh được bức thư này là thật. Một nhân viên cảnh sát tiết lộ: "Văn bản này có dấu vân tay và chữ ký. Dường như đúng là của Ja Yun viết".

Những người thân của nữ diễn viên bạc mệnh ban đầu phản đối tiết lộ thông tin. Nhưng sau đó họ thay đổi quyết định, yêu cầu cảnh sát tiếp tục điều tra khi nội dung thư đã được công bố trước dư luận. Yoo Jang Ho - người quản lý cũ của Ja Yun - là người đầu tiên tiết lộ bức thư tuyệt mệnh này. Anh đã phải nhập viện hôm 13/3 sau khi tự tử không thành công. Người quản lý 30 tuổi dằn vặt vì không thể bảo vệ được diễn viên của mình và rất lo sợ sau khi tiết lộ sự thật.



Jang Ja Yun và bức thư tuyệt mệnh. Ảnh: Dramabeans.
Cảnh sát cho rằng, có thể còn nhiều bức thư khác mà Yoo Jang Ho chưa công bố. Nhưng Yoo khẳng định, anh đã đốt những bức thư trước mặt người thân Ja Yun và không còn bản phô tô nào.

Trong khi đó, giám đốc công ty quản lý của Ja Yun là Kim Sung Hoon một mực khẳng định di thư đó là giả mạo và cho rằng, Yoo Jang Ho đã dựng chuyện. Ông tuyên bố sẽ kiện Jang Ho ra tòa.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)