Chuyện lạ 2013-10-05 14:19:56

Người đàn ông thấp nhất thế giới có chiều cao vỏn vẹn 40cm


[size=6]Ông Nau cho biết mình rất vui sau khi trở về từ chuyến thăm thủ đô Kathmandu để nhận danh hiệu "Người thấp nhất thế giới" do Kỷ lục Guinness trao tặng.[/size]
Đánh bại tất cả những đối thủ khác bởi chiều cao hạn chế của mình, cụ ông Nau, 73 tuổi, người Nepal đã đem về cho mình danh hiệu "Người thấp nhất thế giới" do Kỷ lục Guinness chính thức công nhận.
 

Cụ ông Nau có chiều cao 40cm.


 
Cụ ông Nau sống tại một ngôi làng xa xôi thuộc thành phố Bhairahawa, cách thủ đô Kathmandu về phía Tây Nam. Do không có khả năng tự di chuyển nên mọi hoạt động của ông Nau đều phải phụ thuộc vào chiếc xe lăn.
 

Mọi hoạt động của ông Nau đều phải phụ thuộc vào chiếc xe lăn.

 
Mặc dù chỉ có chiều cao vỏn vẹn 40cm nhưng ông Nau không bao giờ cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình mà trái lại, ông luôn lạc quan trong cuộc sống. Chị Seema Sheikh  cháu gái gọi ông Nau bằng bác cho biết, ông có một cuộc sống rất sôi nổi. Ông thích đi du lịch, gặp gỡ mọi người và nói chuyện về những vấn đề trong cuộc sống.
 
Ngoài ra, ông Nau cũng thích nghe những bài hát Hindu và đặc trưng của Nepal. Ngày ngày, ông Nauthuê một chiếc xe kéo để tự mình ra chợ mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của người nhà bởi vì ông thích được như vậy.
 
Tuy nhiên, chị Sheikh cũng rất lo lắng vì mỗi khi ông Nau xuất hiện ở đâu là người ngoài không ngừng nhìn ngó.
 

Ông Nau rất vui sau khi nhận được danh hiệu của Kỷ lục Guinness thế giới.


 
Được biết, trước đó, một người đàn ông Nepal tên là Chandra Bahadur Dangi, 74 tuổi cũng đã giữ kỷ lục "Người đàn ông thấp nhất thế giới" với chiều cao 54,6cm. Trong khi kỷ lục của ông Dangi nằm trong hạng mục có thể di chuyển được thì kỷ lục của ông Nau lại nằm trong hạng mục không thể di chuyển được.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)