Chuyện shock 2011-01-25 09:15:37

Người đàn ông “sữa” :D


Paul Luke, 33 tuổi, một người đi giao sữa đã nghỉ việc từ Essex, Anh, đã xây hẳn một bảo tàng mini cho bộ sưu tập ấn tượng của ông với hơn 10.000 chai sữa.

Paul “sưu tầm” chai sữa đầu tiên vào năm 1987, khi ông mới 9 tuổi, nhưng nhiều lần như thế đã khiến ông đam mê chúng. Hiện nay, ông tự hào khi đang là chủ sở hữu của 10.000 chai sữa, với những chai lâu đời nhất từ những năm 1890. Bố mẹ của Paul khuyến khích ông theo đuổi sở thích của mình, bởi họ cho rằng chúng sẽ giúp ông bận rộn và tránh khỏi những rắc rối từ những công việc khác. Ông đã bắt đầu bộ sưu tập đầu tiên trên ngưỡng cửa sổ của gia đình.

Bảo tàng sữa mini

Trong khi đó, ông đã xây dựng một bảo tàng thu nhỏ phía sau vườn, đơn giản chỉ vì căn nhà hiện tại không đủ lớn cho bộ sưu tập khổng lồ. Tất cả các chai sữa của ông đều được dập nổi hoặc gắn thông tin bởi các công ty mẹ, và một số trong đó là những chai duy nhất còn tồn tại trong cùng loại. Điều này khiến Paul nghĩ rằng bộ sưu tập của ông là một kỷ lục của ngành công nghiệp sữa.

Những chai sữa duy nhất còn sót lại của Paul, được phân phối từ những công ty đã giải thể từ hàng thập kỷ trước, chắc chắn đem lại những khoản lợi về tài chính, nhưng người đi giao sữa này chưa bao giờ nghĩ về giá trị tiền bạc của chúng. Paul vẫn đang tiếp tục thu thập những chai sữa với niềm đam mê không bao giờ tắt của mình.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)