Chuyện lạ 2013-07-15 10:07:19

Người đàn ông sống với hơn 40 "cô vợ hờ" là búp bê tình dục


[size=6]Tabo, một kiến trúc sư người Nhật Bản có sở thích kỳ quặc là sưu tập búp bê tình dục. Cho đến nay, ông đã sở hữu hơn 40 con búp bê tình dục đủ các thể loại.[/size]
[justify]
Sau khi tan ca làm trở về nhà, người đợi ông Tabo không phải là vợ mà là những cô nàng búp bê tình dục được xếp ngay ngắn trên ghế sôfa. Kiến trúc sư Tabo cho biết, ông đã đặt tên cho tất cả các cô búp bê tình dục của mình. Hằng ngày, người đàn ông có sở thích kỳ quặc này thường xem phim, đọc sách, tắm rửa và thay quần áo cho các cô "vợ hờ" của mình. Ông đối xử với chúng như người thật. Kết thúc một ngày, ông sẽ ôm các nàng búp bê của mình lên giường để ngủ chung.


Ông Tabo có sở thích sưu tập tất cả các thể loại búp bê tình dục.




Bật mí về lý do chung sống với hơn 40 con búp bê tình dục, ông Tabo cho biết: "Một người phụ nữ có thể phản bội hoặc làm bạn tổn thương nhưng búp bê tình dục thì không. Chúng mãi mãi thuộc về bạn.".

Để tiện bề chăm sóc cho những người đẹp của mình, kiến trúc sư người Nhật còn thuê hẳn một căn phòng chung cư thật lớn để ở.


Thậm chí ông còn coi chúng như những người vợ thực sự của mình.


Được biết, 10 năm trước, ông Tabo đã bỏ ra khoản tiền tương đương 550 triệu đồng để sở hữu bộ sưu tập búp bê tình dục "khủng" này. Ông chia sẻ, đã từng đi quá giới hạn với 5 người phụ nữ, song chưa ai có thể khiến ông thực sự thỏa mãn.

"Từ khi làm quen đến lúc đưa một người phụ nữ lên giường, bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng nếu đối tượng của bạn là một con búp bê tình dục thì lại khác. Chỉ cần một cú click chuột, hàng sẽ được trao đến tận tay bạn.", người đàn ông tâm sự


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)