Khoa học - Lịch sử 2016-04-06 14:51:32

Người đàn ông sống 3 ngày trong bụng cá voi - thoát ra bằng cách nào thì ko thấy nói?!


Một người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi gặp nạn trong một cơn bão dữ ở ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha và sống 3 ngày trong bụng một con cá voi.

Bà Penelope Marquez, vợ ông Luigi, một ngư dân 56 tuổi những tưởng sẽ không còn có thể gặp lại ông sau khi lực lượng bảo vệ bờ biển Tây Ban Nha cho biết không có bất cứ dấu hiệu sóng sót nào của người đàn ông này.

Người đàn ông này đã may mắn thoát chết sau 3 ngày nằm trong bụng cá voi 

Nhưng khi mà những tia hi vọng tìm kiếm Luigi cuối cùng gần như tắt ngấm, ông lại trở về một cách thần kỳ và kể lại câu chuyện sinh tồn đáng kinh ngạc của mình trong những ngày đấu tranh với tử thần giành lấy sự sống. 

“Con cá voi đó đã nuốt tôi vào bụng vào buổi sáng ngay sau khi cơn bão vừa qua đi. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp nhất mà tôi từng trải qua từ trước đến giờ. Tôi phải nằm rét run trong một khoảng không chật hẹp và tăm tối", ông Luigi nhớ lại.

"Thứ duy nhất giúp tôi duy trì sự sống là tia ảnh sáng le lói từ chiếc đồng hồ chống nước của mình. Đó là cách duy nhất khiến tôi xác định được thời gian", người ngư dân may mắn kể lại.

Ông Luigi thuật lại cách mà mình dùng để sinh tồn 3 ngày trong bụng cá

"Điều ảm ảnh nhất với tôi cho đến lúc này vẫn là thứ mùi hôi thối từ những thứ phân hủy trong bụng con cá voi. Tôi đã phải mất tới 3 ngày mới có thể gột sạch nó”, Luigi cho biết thêm.

Theo nhà sinh học biển Miguel Cristobal thuộc Đại học San Petrina, đây không phải là lần đầu tiên những câu chuyện kinh ngạc như trên xảy ra. 

Chỉ mới năm 2015, hai thợ lặn biển của Bồ Đào Nha cũng đã thoát chết một cách thần kỳ sau khi bị một con cá voi xanh nuốt chửng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)