Chuyện shock 2012-03-02 02:57:00

Người đàn ông nghiện sex với 'chàng' ô tô


1. Nghiện ăn nhựa



Trong 11 năm, cô bạn đến từ Mỹ này đã ăn hơn 600.000 vật dụng làm từ nhựa.
Bạn nữ 18 tuổi, đến từ Sacramento (Mỹ) thừa nhận đã ăn hơn 600.000 vật dụng làm từ nhựa trong suốt 11 năm qua, thậm chí bạn ấy còn ăn nhựa thay cơm hằng ngày nữa cơ đấy.



Thay vì sở thích ăn bánh ngọt, kem như bao teen nữ khác, bạn Kailyn chỉ khoái khẩu với chai nhựa cho tới vỏ đĩa CD. Liệt kê những món đồ nhựa mà bạn ấy đã “đánh chén”, Kailyn nói: “Mình đã ăn 12 cái điều khiển tivi, 5.000 hạt vòng, hơn 1.000 thìa nhựa, 100 dĩa, 10 chai nhựa, 2 đầu ti giả, 3 vỏ CD, 50 móc treo quần áo và 25 nắp cốc nhựa. Thật đáng nể vì “thành tích” của cô nàng nghiện nhựa.

“Nhựa là thứ gì đó mà mình cần mỗi ngày. Điều khiển tivi có lẽ là “món ăn” mình ưa thích nhất”, bạn Kailyn chia sẻ.



Món đồ nhựa mà teen nữ này hay ăn nhất là chiếc kiếm nhựa, được dùng cho những ly cocktail. “Mình làm nhân viên trong một nhà hàng và mình chủ yếu lấy đồ nhựa từ đó”, Kailyn nói. “Trong một ngày bình thường, mình sẽ ăn khoảng 15 chiếc kiếm nhựa”.

2. Nghiện uống nước sơn móng tay



Còn cô bạn 23 tuổi này lại "chết lấy chết để" món ăn sơn móng tay, hix.
Đó là trường hợp của chị Bertha, 23 tuổi. Cô gái này có thói quen uống 5 chai nước sơn móng mỗi ngày, trong suốt 5 năm qua.

Chị tâm sự, chị không thể chịu nổi nếu một ngày mà không uống thứ nước này. Chị thường “thưởng thức” món nước sơn móng bằng chính chiếc chổi quét móng.



Mọi người có thể cho rằng tất cả các màu sơn móng đều có mùi vị giống nhau, nhưng Bertha thích hương vị của sơn màu xanh nhất.

Có đôi khi chị Bertha uống nước son móng qua ngày, tuy nhiên gia đình rất lo lắng cho vấn đề sức khỏe của chị.

3. Nghiện sex với ô tô



Không thích gọi chiếc ô tô là cô gái, anh Nathaniel thích làm "chuyện ấy" với chàng ô tô có tên Chase.
Anh Nathaniel, 27 tuổi, đến từ Arkansas, sẽ là nhân vật mới trong series chương trình My Strange Addiction trên kênh truyền hình TLC.

Anh Nathaniel sẽ kể về mối quan hệ phòng the của mình với chiếc ô tô trong 5 năm qua. “Người tình” của anh là chiếc xe Chevy Monte Carloe đời 1998. Đây là một món quà sinh nhật mà anh được tặng.



Giải thích về chứng nghiện làm “chuyện ấy” với xe hơi, chàng trai 27 tuổi này nói: “Chiếc xe thực sự cuốn hút tôi cả về cảm xúc lẫn tình dục. Thật khó để giải thích cụ thể”.

Anh trìu mến gọi “người tình” của mình là Chase. Đặc biệt, anh coi chiếc xe là một chàng trai chứ không phải một cô gái quyến rũ. Trong 5 năm gắn bó vừa qua, anh không nhớ hết đã cùng “chăn gối” với chiếc xe bao nhiêu lần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)