Chuyện lạ 2012-08-10 11:10:00

Người đàn ông 'bẩn thỉu' nhất thế giới


[size=2]Mặc dù không tắm suốt 38 năm qua để cầu tự, ông Kailash Singh (66 tuổi) ở Ấn Độ nói rằng vẫn cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều người hằng ngày tắm gội.[/size]


Ngay sau khi cưới vợ năm 1974, ông Singh quyết định không tắm theo lời khuyên của một giáo sĩ. Người này nói rằng, ông sẽ có con trai nếu không tắm gội, thậm chí cắt tóc. Sau 38 năm, dù vẫn làm theo lời khuyên mê muội và biến thành người đàn ông bẩn thỉu nhất thế giới với mái tóc dài 1,8 mét, ông Singh vẫn chỉ là cha của 7 cô con gái. Tuy nhiên, thực tại vẫn không làm ông tỉnh ra và Singh nói rằng, ông chỉ chịu tắm rửa khi có đứa con trai nối dõi.

Sống ở những ngọn đồi gần thành phố Varanasi, ông Singh thường đi chăn bò dưới nhiệt độ lên tới 47 độ C. Tuy vậy, việc ở bẩn không khiến ông khó chịu, bất chấp sự thuyết phục của gia đình. Bà vợ 60 tuổi đã thử mọi cách như dọa không cho ngủ cùng, lôi ra sông tắm, nhưng rốt cuộc không thay đổi được suy nghĩ của chồng. Singh thậm chí nói rằng, ông thà chết còn hơn phải tắm.

Thường ngày, Singh chỉ dùng nước để rửa mặt và tay. Ông loại bỏ mùi hôi cơ thể bằng cách "tắm lửa", đó là hút cần sa, nhảy quanh đống lửa và cầu nguyện thần Shiva. Người cha của 7 cô con gái cho hay, gia đình không hiểu rằng, không tắm rửa là ý của thần thánh chứ không phải của ông. Ông quả quyết, nếu không có con trai, ông sẽ ở thế đến hết đời và chỉ tắm rửa ở kiếp sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)