Tin tức - pháp luật 2014-01-23 04:16:07

Người đàn bà lăng loàn, đã "trộm trâu" lại giết chồng


Chiều 22/1, Đại tá Phan Tuấn Phượng, Trưởng công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan đang tạm giữ bà Trương Thị Bài (ngụ xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) người gây ra cái chết cho ông Đặng Công Toàn (53 tuổi, chồng bà Bài) 
Đâm chồng chết rồi la làng
Theo đó, vào khoảng 7h30’ sáng cùng ngày, người dân xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh vô cùng hốt hoảng khi nghe tiếng kêu cứu vọng ra từ nhà bà Bài.

Cơ quan điều tra đang làm việc tại hiện trường

Anh The người có mặt đầu tiên tại hiện trường cho biết, khi anh đến nơi thì bà Bài nói “Xem hộ tui cái, không biết làm sao mà tui xô một cái mà anh Toàn ngã chảy máu nhiều lắm”.
Khi anh The chạy vào nhà thì phát hiện ông Toàn đang nằm bất động trên vũng máu trong nhà. Trên mặt và cổ có rất nhiều vết sâu nghi là do bị chém bằng dao. Quá hoảng hốt, anh The đã hô hoán người dân xung quanh đến và trình báo lên cơ quan chức năng để nhận sự giúp đỡ.
Nhận được tin báo, ngay lập tức công an huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường, triệu tập người nhà lấy lời khai để điều tra làm rõ sự việc.
Cơ quan điều tra thu giữ  được một con dao và một cái chăn đầy máu. Nghi có uẩn khúc trong vụ án và người liên quan chính là vợ của nạn nhân, sau 1 lúc vòng vo chối tội, bà Bài cũng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi giết chồng của mình.
Tại cơ quan điêu bà Bài khai nhận :"Khi bà vào buồng ngủ gọi chồng dậy đi làm đồng thì bị ông nắm cổ áo xô ngã xuống đất rồi đè lên người để đánh. Bà cố gắng dùng hết sức lực đẩy chồng ngã ra nền nhà. Trong lúc hoảng loạn, bà Bài vớ lấy con dao bên cạnh, đâm nhiều nhát vào cổ chồng mình rồi bỏ chạy ra ngoài kêu cứu".
Bán con trâu duy nhất trong nhà, nói dối chồng bị mất trộm
Được biết, ông Toàn và bà Bài có với nhau 5 người con (ông Toàn có 1 con trai riêng với vợ đầu). Hiện tại cả 5 đang đi làm ăn xa. 

Người dân hết sức bất bình trước việc làm của người vợ 'hồ đồ"

Bản thân ông Toàn là người hay uống rượu và cũng thường xuyên chửi bới vợ con. Tuy nhiên gần đây ông Toàn đã không uống rượu và rất chăm làm việc. Riêng bà Bài, người dân phản ánh bà hay ăn nhưng nhác làm. Trước đó, bà Bài đã từng bán con trâu duy nhất trong nhà và nói dối với chồng là đã bị mất trộm.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ sự việc để đưa người vợ "mất nhân tính" ra xử lý trước pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)