Tin tức - pháp luật 2013-04-30 09:32:25

Người cha đồi bại


[size=6]Cha mẹ mất sớm nên Nguyễn Hùng (ảnh, SN 1972, ngụ xã Bình An, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) đã phải bươn chải kiếm sống khi tuổi đời còn rất trẻ. Lưu lạc kiếm sống, đến năm 1999, Hùng gặp và sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị C. (SN 1974, ngụ Đồng Nai).[/size]

Hai người có với nhau ba con gái, đứa lớn là M. (SN 2000), đứa nhỏ sinh năm 2006. Cuộc sống khó khăn, vợ chồng đều làm thuê làm mướn không đủ sống nên đã gửi ba đứa con cho bà ngoại ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Đến năm 2011, vợ chồng Hùng đăng ký kết hôn và đón ba con từ quê ngoại về sống tại xã Bình An, huyện Bắc Bình. Những tưởng sau một thời gian gia đình xa cách, nay được đoàn tụ sẽ là những ngày hạnh phúc của những đứa trẻ thiếu vắng tình thương của cha mẹ. Nhưng tai họa lại ập đến gia đình, chị C. phát hiện đứa con gái lớn mang thai, mà "tác giả" không ai khác chính là người cha thú tính.

Bị cha ruột xâm hại nhiều lần nhưng em M. không dám kể với ai. Đến gần Tết âm lịch 2012, em M. bị đau bụng nên đi siêu âm. Bác sĩ kết luận em đã có thai khoảng 20 tuần.

Việc Hùng xâm hại đến con gái ruột đã bị phát hiện, nhưng vì hổ thẹn với xóm giềng và cũng vì không nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của chồng, nên chị C. đã không tố cáo. Vì cuộc sống mưu sinh mà chị C. đã chưa làm tròn trách nhiệm của một người mẹ trong việc nuôi dưỡng, giáo dục con cái. Nếu như chị C. nhạy cảm, phát hiện kịp thời những biểu hiện khác lạ của con gái cũng như của người chồng thì có lẽ sự việc đã không đi quá xa như bây giờ. Và nếu như bà ngoại bé M. không tố cáo hành vi của tên Hùng, hậu quả sẽ khôn lường.

Khi chúng tôi viết bài báo này thì em M. đã trở thành mẹ của đứa trẻ hơn 2 tháng. Một người mẹ ở tuổi 13 này rất cần sự thông cảm, sẻ chia của mọi người. Nguyễn Hùng sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật, nhưng có lẽ đến suốt cuộc đời này, y phải sống trong ray rứt, ân hận vì những hành vi mình đã gây ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)