Tin tức - pháp luật 2012-09-14 04:03:59

Người bố bị đẩy ra đường biết hết mọi việc


Theo thông tin từ người thân ông N., hiện sức khỏe của ông đã ổn định trở lại, ông vẫn tỉnh táo và nhận thức được mọi việc.



Liên quan tới sức khỏe ông N.V.N. (87 tuổi) vừa xuất viện đã bị các con cho nằm vỉa hè gần 10 tiếng đồng hồ, theo thông tin từ người thân của ông N., hiện tại sức khỏe của ông đã tốt hơn nhiều, dù còn yếu, nhưng ông vẫn tỉnh táo, mọi sự việc xảy ra ngày 7/9 ông đều biết và nhớ rõ.

Hiện tại, ông N. vẫn đang được chăm sóc ở nhà người con gái thứ 2. Theo phân công, đáng lẽ ông N. sẽ sống với người con trai út, ở nhà trên đường Bưởi.

Nhưng căn nhà này của ông bà đã được cho thuê, còn người con trai út đã về sống bên nhà vợ trên phố Đội Cấn.




Ông N. phải nằm trên vỉa hè ẩm ướt, ngoài trời khi nắng, lúc mưa.




Còn bà H. - con dâu cả của ông N., theo thông tin chúng tôi có được, sau khi xảy ra vụ việc bà đã mấy đêm liền mất ngủ, nên cơ thể bị suy nhược, đổ bệnh.

Chia sẻ với chúng tôi, người cháu gái của ông N. cho hay: “Em không thể hiểu nổi hai người cô của em sao lại làm thế được, họ đều là những người có học, một người là Y tá Bệnh viện Mắt, một người hiện đang làm kế toán cho trường Trung cấp Sư phạm mẫu giáo.

Các cô thực sự đã nghĩ gì khi hành động dã man, vô nhân tính và thiếu suy nghĩ như vậy. Trong khi bản thân đều đã và đang công tác ở những ngành nghề rất cần đến một tấm lòng, ở những nơi mà lương tâm phải hoàn toàn hướng thiện.

Vậy mà, các cô, chú đã nghĩ gì khi đùn đẩy trách nhiệm chăm sóc bố mẹ về cả cho chị dâu và cháu gái, còn đem bố ra làm công cụ để ép người?”.

Phạm Thanh


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)