Truyện tranh 2009-03-18 00:22:00

"Người ấy của Quang Vinh đã trưởng thành rồi"


[Kênh14] - "Tóm" được anh í Hà Nội, "bắt bí" mãi anh í mới chia sẻ "chút chút" về nửa ấy của mình đấy teens ạ
Kênh14: Ra Hà Nội lần này, ngoài đi diễn anh có tranh thủ đi chơi đâu đó không?

Lần này ra Hà Nội Vinh cũng muốn tranh thủ thời gian đi Chùa Hương nữa. Sau khi đi diễn xong Vinh sẽ đi chùa Hương vì bây giờ ngoài Bắc là mùa của lễ hội mà. Vinh thích thời tiết Hà Nội mùa này quá, nếu không mưa phùn thì tốt. Vinh cũng thích ô mai Hà Nội, ra Hà Nội lần nào các bạn của Vinh cũng nhắn mua ô mai mang về Sài Gòn.


Anh Vinh cũng thích "măm măm" ô mai lắm này
Kênh14: Là người của công chúng, luôn phải xuất hiện chỉn chu trước công chúng, điều đó đòi hỏi anh phải dành thời gian chăm sóc mình như nào?

Nói thật Vinh cũng không có chăm sóc nhiều đâu. Chỉ là trước khi đi diễn thì Vinh có ra tiệm quen để “tút tát” lại đầu tóc thôi. Vinh chuẩn bị cũng đơn giản thôi, không cầu kỳ, trước khi diễn Vinh dành khoảng 45 phút đến 1 tiếng để sửa sang mái tóc rồi về đi diễn thôi. Đơn giản lắm!

Kênh14: Anh trẻ hơn so với tuổi của mình đó, anh có "bí kíp" gì không?

Cười, thực lòng Vinh không có bí quyết gì hết. Có lẽ do mình biết cách điều chế công việc của mình, nghỉ ngơi hợp lý, khi mình căng thẳng quá thì mình đi du lịch để xả stress. Vinh hay ra biển, hay sắp đi chùa Hương này này… Vinh nghĩ mình là người biết cách điều hòa tinh thần mình, mang lại cho Vinh tinh thần thoải mái, giúp Vinh khỏe mạnh hơn. Chắc vì vậy nên Vinh trẻ hơn chăng?


Anh QuangVinh có làn da như "em bé" ý. Thích thật
Kênh14: Là con trai nhưng sở hữu làn da "mềm mại như da em bé", anh đã chăm sóc da bằng mỹ phẩm cao cấp?

Cười, điều đó thì hoàn toàn không có đâu, vì Vinh dị ứng với toàn bộ mỹ phẩm. Vinh chỉ thường rửa mặt bằng nước khoáng. Từ bé Vinh đã có làn da này rồi, nghĩ mình thật may mắn khi đã thừa hưởng làn da đẹp của mẹ, chính bởi vậy mà mình chưa bao giờ phải mất tự tin với làn da của mình.

Kênh14: Có nhiều ý kiến cho rằng Quang Vinh chảnh lắm, anh nghĩ sao?

Nghĩ sao cũng được hết, chảnh về mặt nào cũng được. Nếu như chưa tiếp xúc với Vinh thì không thể nào nói Vinh chảnh được, nếu như mình là nhân vật nổi tiếng, được nhiều người biết đến chắc hẳn sẽ bị ganh tỵ về mặt nào đó. Đối với Vinh ở trong nghề bao nhiêu năm nay chuyện người ta nói Vinh chảnh hay scandal gì đó thì mình không quan tâm. Vinh nghĩ mọi người nên nhìn nhận mình vào công việc của mình, những thành quả mình đạt được hơn là chưa tiếp xúc mà nhận xét thì Vinh nghĩ điều đó không hay.

Vinh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được fans ủng hộ, luôn bên mình, đặc biệt là fans Hà Nội. Đây là năm thứ 10 Vinh ra đây hát nhưng lúc nào Vinh cũng đón nhận được tình cảm của họ, Vinh nghĩ không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Với Vinh điều đó rất to lớn, là động lực giúp Vinh tiếp tục ca hát được đến ngày hôm nay.


Một ngày của anh Vinh rất bận rộn
Kênh14: Một ngày của anh bắt đầy như nào?

Sáng nào Vinh cũng dành 1 tiếng để tập thể dục bởi khi mình có sức khỏe, mình mới làm việc tốt được. Sau đó là đi ăn sáng,đi ra shop riêng và đi đến phòng thu, đi hát… Hầu như ngày nào cũng vậy đấy.

Kênh14: Gần đây anh đã từng chia sẻ anh đang yêu và rất hạnh phúc với tình yêu này?

Vinh nghĩ cái đó thì cũng không có gì đáng nói lắm. Quan trọng với Vinh là chuyện công việc, những ca khúc mà Vinh mang đến cho khán giả. Ngoài ra những chuyện tình cảm Vinh không muốn nói đến.




"Vinh là người của công việc"
Kênh14: Vậy nghĩa là anh coi trọng sự nghiệp hơn tình yêu?

Đúng vậy! Nó không quan trọng nên Vinh mới không muốn nói đến. Thực chất Vinh là người của công việc nhiều hơn, nếu mình đặt quá nhiều tâm trí cũng như thời gian cho chuyện tình cảm thì sẽ không có đủ thời gian để thực hiện ước mơ của mình được. Vinh cảm thấy mình còn nhiều điều chưa làm được.

Kênh14: Nói chuyện tình yêu không quan trọng, anh có nghĩ bạn gái của anh hẳn sẽ rất buồn khi nghe điều này?

Cũng có thể.

Kênh14: Biết bạn gái mình sẽ buồn nhưng anh vẫn nói sao?

Vinh nghĩ người yêu mình sẽ hãnh diện khi người yêu của mình lại tập trung nhiều cho công việc. Vì người con trai thì phải đặt chuyện công việc lên hàng đầu, còn người yêu là người ủng hộ, là hậu phương của mình.


Nếu Vinh nói chuyện tình cảm quan trọng thì ca hát sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Hiện tại Vinh quá đam mê ca hát nên phần kia quan trọng nhưng không phải là quan trọng nhất.


"Vinh cảm thấy rất may mắn khi 1 nửa của mình là người như vậy"
Kênh14: Thông cảm với công việc của anh, thế anh đã đền bù cho cô ấy như thế nào?

Cười to… Cái đó Vinh không có muốn nói đến nhiều đâu.

Kênh14: Vậy 2 người dành thời gian cho nhau như nào khi anh khá là bận rộn với ca hát và kinh doanh nữa?

Cười, thời gian nào rảnh thì gặp nhau thôi. Những lúc đi diễn xa thì tranh thủ gặp nhau… qua điện thoại!

Kênh14: Một câu thôi cho anh nói về cô ấy, anh sẽ nói…?

Vinh cảm thấy mình là người may mắn mà càng ngày Vinh càng may mắn nhiều hơn hay sao đó về cả chuyện ca hát, kinh doanh rồi gặp 1 người thấu hiểu công việc của mình.

Về cô ấy à…. Cô ấy rất trưởng thành (và chắc không phải tuổi teen rồi), luôn bên cạnh Vinh. Vinh cảm thấy rất may mắn khi 1 nửa của mình là người như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)