Chuyện lạ 2016-06-16 18:00:44

Ngủ với 100 người đàn ông để tìm giới tính thật


Để tìm giới tính thật của mình, cô gái 22 tuổi đã ngủ với 100 người đàn ông trong suốt 6 năm, kể từ khi 16 tuổi.

Năm nay 22 tuổi, Charlotte Malley là một người thợ làm tóc sống tại Anh. Từ năm mới 13 tuổi, cô đã nghi ngờ giới tính của mình không được bình thường như bao người khác. Charlotte Malley lo sợ sau này sẽ trở thành người đồng tính và biết bố mẹ không thể chấp nhận chuyện này nên luôn khép kín bản thân, không muốn mở lòng và giao tiếp với bất cứ người nào, thậm chí dẫn tới trầm cảm.

Charlotte Malley từng chịu nhiều ám ảnh tâm lý.


Cuối cùng, Charlotte Malley thử kiểm tra giới tính của mình. Năm 16 tuổi, cô quyết định “tình một đêm” với người bạn hơn mình 2 tuổi trong khi xem phim người lớn.

Sau khi chuyện đó xảy ra, cảm thấy không có gì khó khăn, Charlotte Malley còn thử quyến rũ và có quan hệ với nhiều người nữa. Tính đến thời điểm 22 tuổi, cô đã ngủ với 100 người đàn ông khác nhau thông qua các trang web hẹn hò hoặc quán bar.

Tuy nhiên, cách kiểm tra giới tính này không giúp gì được mà chỉ khiến Charlotte Malley ngày càng trống rỗng. Khi được phụ nữ tiếp cận, Charlotte Malley vẫn cảm thấy rung động khác lạ trong lòng.

Sau bao nhiêu năm, Charlotte Malley phải thừa nhận giới tính thật của mình và nói với gia đình của cô. Thật bất ngờ khi họ đã cảm thông và chấp nhận tất cả, miễn là con gái mình được hạnh phúc.

Vết sẹo trên tay được Charlotte Malley xăm lên để nhắc nhở bản thân: Đừng để quá khứ quyết định tương lai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)