Sao Việt 2013-03-24 16:44:38

"Ngộp thở" 15 hình ảnh sexy mới nhất của Hoàng Thùy Linh


 
[size=medium]
"Ngộp thở" 15 hình ảnh sexy mới nhất của Hoàng Thùy Linh
2013-03-24 22:57:50

[/size]
[size=medium][/size]
Một số hình ảnh mới đây nhất của Hoàng Thùy Linh gây chú ý bởi phong cách trẻ trung ấn tượng mà vẫn không kém phần nóng bỏng.
[justify]Nhắc đến Hoàng Thùy Linh, có lẽ ai cũng sẽ nhớ tới cô học sinh Vàng Anh của một thời mộng mơ áo trắng đình đám trên truyền hình và tất nhiên là cả những lùm xùm liên quan tới scandal sex.
Ẩn dật một thời gian sau những biến cố, Hoàng Thùy Linh trở lại showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc nức lòng người nghe. Chín chắn hơn, trưởng thành hơn, nhưng cũng sexy hơn, quyến rũ hơn, Hoàng Thùy Linh đang dần tìm được chỗ đứng nơi trái tim người yêu mến bằng sự nỗ lực, biết vươn lên, nhìn về phía trước của mình.
Mới đây, nữ ca sĩ gốc Hà thành khiến fan hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc mái bằng vô cùng dễ thương song vẫn không làm mất đi độ sexy, nóng bỏng. Luôn theo đuổi hình tượng sexy, từ phong cách trình diễn trên sân khấu đến thời trang, Hoàng Thùy Linh quả thực là gương mặt thích hợp với danh xưng "nữ ca sĩ Việt đệ nhất sexy".
Dưới đây là 15 hình ảnh gợi cảm mới nhất của Hoàng Thùy Linh:


  


















Cô ca sĩ gợi cảm Hoàng Thùy Linh luôn làm fan "phát cuồng" khi xuất hiện trên sân khấu không chỉ bởi giọng ca mà còn bởi phong cách trình diễn và vẻ đẹp ngoại hình "máu lửa"

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)