Ăn chơi 2013-06-21 10:15:00

Ngon Như Bún: ẩm thực Đà Nẵng tại Sài Gòn.


Nhà hàng Ngon Như Bún: chuyên bán các món về bún với nguyên liệu toàn bộ được “xách tay” từ Đà Nẵng vào.
 
[justify]Sài Gòn nơi quy tụ tất cả những món ngon từ khắp 3 miền, tại thành phố này, không khó để bạn tìm và thưởng thức những món đặc sản mới lạ, thơm ngon, nhưng để chạm đến được cảm xúc, đôi lúc, bạn cũng phải tìm đến được chữ “duyên”.

Nếu là người con miền Trung muốn tìm về những hương vị quen thuộc, thân thương hay đơn giản chỉ là một người miền Nam đang “khát” những hương vị mới lạ, độc đáo? Với mong muốn mang những nét tinh hoa của ẩm thực Đà Nẵng vào với người dân miền Nam và phần nào giúp những người con miền Trung có cơ hội tìm thấy những hương vị quen thuộc để vơi đi nỗi nhớ quê nhà, Ngon Như Bún đã ra đời nhờ sự tâm huyết của chủ quán. 


Người ta nói linh hồn của món ăn ngon chính là ở cách nêm nếm gia vị trong nồi nước lèo nhưng đối với món bún mắm và bún thịt nướng thì cái ngon lại ẩn chứa từ bát nước chấm và rau thơm đi kèm. Vì vậy nhà hàng Ngon Như Bún rất cẩn thận, tỉ mỉ trong việc giữ đúng hương vị đặc trưng của vùng miền nên hầu hết các nguyên phụ liệu như rau thơm, hành phi, chả bò, nem chua…đều được chuyển phát nhanh bằng đường hàng không từ Đà Nẵng vào Sài Gòn ngay trong ngày. Đặc biệt, rau thơm như húng và quế được đặt hàng từ làng rau Trà Quế nổi tiếng tại Quảng Nam. 

Nguyên liệu tươi ngon và có nguồn gốc từ Đà Nẵng

Vì thế, nếu là một người sành ẩm thực, bạn đừng quên nhấm nháp thử một cọng rau này khi món được đem ra phục vụ nhé, bảo đảm sẽ cảm nhận được sự khác biệt của rau miền quê và rau thành thị ngay. Rau húng và rau quế của làng rau Trà Quế phải nói là rất thơm, rất ngọt và mùi cực kỳ nồng, không lẫn vào đâu được.
Một tô bún thịt nướng đậm phong vị Đà Nẵng gồm có: bún tươi, rau sống, thịt nướng, đậu phộng, hành phi… vô cùng hấp dẫn. Thưởng thức món bún thịt nướng tại Ngon Như Bún, bạn sẽ cảm nhận được được từng miếng thịt bò ướp xả và mè vừa đậm đà, vừa thơm lừng cùng vị bún mềm mại, vị bùi bùi của đậu phộng, hành phi và cả vị tươi nguyên, giòn giòn của rau sống. Chan đều sốt tương bần béo béo, thêm chút tương ớt “Anh Chi” với màu đỏ tự nhiên, cay vừa phải cùng nước mắm chua ngọt thật đúng chất ẩm thực Đà Nẵng.

 Tô bún thịt nướng với chả bò và nem chua đặc sản Đà Nẵng

Nước sốt tương tại Ngon Như Bún được pha chế theo công thức gia truyền từ đậu phộng và gan heo, dầu mè theo một tỷ lệ thích hợp mang đến một hương vị độc đáo khiến ai thưởng thức cũng phải lòng ngay.Chính vì thế, khi thưởng thức món bún thịt nướng tại quán, cái bạn cảm nhận được không chỉ là vị ngon của món ăn mà còn có cả những hương vị thân quen làm những người con Đà Nẵng thổn thức.

Bún mắm thịt heo quay của quán cũng là một món bún ngon đã làm say mê biết bao thực khách. Nếu bún thịt nướng đặc trưng bởi những miếng thịt nướng thơm lừng, thì bún mắm thịt heo quay lại mang đến cho thực khách sự lôi cuốn ngay từ tô bún hấp dẫn gồm nhiều thớ thịt heo quay đậm đà với lớp da giòn tan cùng những miếng thịt mềm, đậm đà. ăn kèm với chén mắm nêm được nêm nếm vừa miệng, mang lại những giác mới lạ khi thưởng thức.

Bún mắm thịt heo quay thơm ngon


Tô bún nắm thịt heo quay với thớ thịt đậm đà hương vị

Ngoài ra tương ớt đặc sánh tại quán còn là nét độc đáo mà không nơi nào có được_.tương ớt mang thương hiệu gia đình “Anh Chi”.Tương ớt “Anh Chi” với bí quyết riêng, được làm công phu từ những trái ớt rừng chín đỏ, bỏ sạch hạt trước khi chế biến, không sử dụng nước mắm nên có thể dùng cho cả món chay và món mặn.

Tương bần


Tương ớt tinh chế Anh Chi


“Ngon như bún”, một trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng đúng chất!


Món bánh tráng miệng plan

Ngoài ra, đến với “Ngon Như Bún” thực khách sẽ được thỏa lòng khi được dịp thưởng thức món bánh plan vừa quen vừa lạ. Quen vì đây là món bánh tráng miệng ưu chuông tại Sài thành, lạ vì vị café sữa nồng nàn, béo ngậy trong miếng bánh với độ săn vừa tới.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)