Ăn chơi 2012-10-30 17:06:43

♥ Ngon - Bổ - Rẻ, quán ốc 20k !!!


Nằm sâu trong một con hẻm trên đường Nơ Trang Long, TP HCM quán ốc mà chúng tớ muốn giới thiệu đến các ấy hơi khó tìm nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách vì giá cả rất rẻ mà chất lượng ốc thì ngon thôi rồi. Quán không có bảng tên, thường được gọi là ốc 20k vì giá ốc ở đây dao động từ 20-30 nghìn/đĩa tùy loại. Quán bán từ 14h cho đến khi nào hết ốc, tầm từ 17-18h là đông khách nhất, bạn mà đến vào giờ cao điểm này thì sẽ rất khó tìm được bàn trống để ngồi và phải đợi rất lâu, vì quán khá nhỏ.
Không như những quán ốc bình dân khác, thực đơn ở đây khá phong phú. Mỗi món ốc được chế biến thành rất nhiều kiểu: sốt me, cháy tỏi, xào sa tế, nướng mọi, rang muối ớt, rang bơ đậu phộng… tạo khẩu vị ngon miệng cho thực khách. Ngay cả món ốc "sang chảnh" nhất là ốc hương cũng chỉ có giá đến 30 nghìn thôi teen ạ!
Một trong những "đặc sản" của quán là kiểu cháy tỏi bắp. Thử món sò huyết cháy tỏi bắp, bạn sẽ cảm nhận được bùi bùi, dai giòn của bắp, khi ăn kèm với sò huyết rất vừa miệng và không bị ngán. Hay như món ốc tỏi, từng ăn nhiều kiểu khác nhau nhưng hẳn bạn sẽ khá ngạc nhiên khi thử món ốc tỏi sốt mayonnaise. Mỗi đĩa ốc tỏi khá to có giá chỉ 30 nghìn/4 con, kết hợp với sốt mayonnaise có vị đậm đà và đặc biệt là không quá béo. Nếu muốn "no lòng", bạn có thể gọi thêm các món mì hoặc rau muống kết hợp với ốc.
Cũng vì giá rẻ, cho nên lượng ốc trong đĩa cũng sẽ rất "khiêm tốn". Một trong những món có thể làm các ấy thất vọng là càng ghẹ rang muối ớt, bởi càng ở đây khá bé và thịt cũng không chắc như những quán ốc lớn khác. Các món còn lại đều khá ổn so với giá cả. Đi một nhóm từ hai người trở lên, teen nên gọi mỗi thứ ít nhất hai phần để thoải mái thưởng thức.

3 phần ốc hoành tráng này giá chỉ có 70k thôi đấy các teen!

Sò huyết cháy tỏi bắp, một trong những món đắt khách nhất của quán.

Món nghêu hấp sả, gồm sả xay nhuyễn, thêm gừng và tỏi băm. Các teen nào bụng yếu có thể yên tâm chọn món này dùng kèm.

Ốc tỏi sốt mayonnaise có vị ngon rất đặc trưng, thơm dịu mà không quá béo.

Món mì xào ốc giác giúp teen "no lòng".

Menu quán với giá từ 20-30k.
Địa chỉ: 5/99 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh. Để tránh bị lạc, sau khi vào ngõ số 5, bạn nên hỏi thăm đường vào trường mầm non 7A, quán nằm ở bên hông trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)