Chuyện lạ 2012-04-20 08:14:55

Ngồi tù, Mike Tyson vẫn làm quản giáo có bầu


Cựu vô địch quyền Anh tiết lộ bí mật gây sốc trong cuộc phỏng vấn với MC Rick Reilly trên kênh ESPN.

Mike Tyson bên người vợ hiện tại, Lakiha Spicer. Ảnh: GO.



"Tôi chưa bao giờ nói về chuyện làm cho một nữ quản giáo có thai nhỉ. Ồ đúng đấy, trong tù nhưng chuyện ấy vẫn diễn ra, tuy nhiên, đứa trẻ không bao giờ ra đời", Mike Tyson buột miệng chia sẻ với Rick Reilly.

Tiết lộ của "Võ sĩ thép" thực sự gây bất ngờ với nhiều người, tuy nhiên, cựu vô địch quyền Anh không nói rõ chuyện xảy ra khi nào và vì sao đứa trẻ không tồn tại trên cõi đời này, vì người mẹ bị sảy thai hay đi phá.

Mike Tyson nổi tiếng với sự nghiệp đấm bốc lừng lẫy nhưng cũng được biết đến với cuộc sống riêng tư đầy tai tiếng. Không ít lần, cựu võ sĩ 45 tuổi phải ngồi tù vì bị cáo buộc hiếp dâm và hành hung người khác.

Ít người biết rằng, trước khi tròn 13 tuổi, ngôi sao lắm tài nhiều tật này bị bắt tổng cộng 38 lần. Năm 1992, "Võ sĩ thép" bị phạt tù 10 năm tù trong đó có 6 năm ngồi trong nhà giam và 4 năm hưởng án treo vì tội hiếp dâm. Tuy nhiên, Mike Tyson được tự do sau khi mới thụ án được 3 năm.

Nhà cựu vô địch ba lần kết hôn và có 8 đứa con với nhiều phụ nữ khác nhau. Mike hiện tại sống hạnh phúc bên bà xã Lakiha "Kiki" Spicer. Cặp đôi có một bé trai và một bé gái. Thời gian gần đây, "Võ sĩ thép" tích cực tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình như khiêu vũ hay chatshow.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)