Người mẫu - hoa hậu 2019-07-29 07:44:32

Ngôi sao mạng xã hội Nga bị nhét xác trong vali


Cảnh sát Nga hôm 28/7 cho biết ngôi sao Instagram - blogger làm đẹp Ekaterina K (24 tuổi) - bị cắt cổ chết. Xác của Ekaterina được tìm thấy tại căn hộ ở phố Pyryeva, Moskva, trong tình trạng bị lột sạch quần áo và trên cơ thể có một vài vết đâm.

Nhan sắc của Ekaterina được nhận xét giống huyền thoại Audrey Hepburn. Ảnh: Instagram.


Vài ngày trước, bố mẹ của nạn nhân lo lắng vì thấy con gái không nghe điện thoại. Họ nhờ chủ nhà kiểm tra căn hộ và phát hiện thi thể của Ekaterina bị nhét vào trong vali.

Theo nhà chức trách, cảnh sát đang điều tra các mối tình của Ekaterina để tìm manh mối hung thủ. Nữ blogger từng chia tay bạn trai 32 tuổi và đang yêu một người đàn ông lớn tuổi. Cô và người đàn ông 52 tuổi đó đã lên kế hoạch đi du lịch Hà Lan.

Bài đăng cuối cùng của Ekaterinaa là về một chuyến đi tới hòn đảo Corfu ở Hy Lạp vào 22/7. Thi thể của cô được tìm thấy 5 ngày sau đó. Cảnh sát nghi ngờ ghen tuông có thể là nguyên nhân của vụ giết người. Hiện chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ.

Căn hộ Ekaterina thuê nằm trong một tòa chung cư ở Moskva và cũng là nơi phát hiện xác của cô hôm 27/7. Ảnh: east2west.


Ekaterina từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp ở Moskva và thường xuyên đăng hình ảnh làm đẹp trên trang cá nhân. Tài khoản Instagram dưới tên Katty của Ekaterina hiện có tới 80.000 người theo dõi. Người hâm mộ nhận xét cô có nét giống nữ diễn viên và biểu tượng thời trang người Anh Audrey Hepburn.

Tuy nhiên, công việc chính của Ekaterina là bác sĩ, làm việc tại một bệnh viện ở thủ đô của Nga. Cô tốt nghiệp Đại học Y khoa Quốc gia Pirogov - một trong những đại học uy tín hàng đầu về y khoa - chuyên ngành bác sĩ da liễu và chuyên gia sức khỏe tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)