Chuyện shock 2010-10-09 02:33:15

Ngôi đền thờ bộ ngực tại Nhật Bản :>


Ngôi đền dành riêng cho những bộ ngực, nghe có vẻ phi lý và kỳ lạ, nhưng đối với người Nhật đây là một chốn cực kỳ linh thiêng.
Nằm trong thành phố Soja, thuộc quận Okayama, Nhật Bản, ngôi đền Karube Shrine thờ thần Chichigamisama - một nữ thần của những bộ ngực. Người dân ở Nhật Bản cho rằng, nữ thần sẽ giúp đỡ những người phụ nữ sinh con được an toàn, sản sinh ra nhiều sữa mẹ và thậm chí có thể chữa được bệnh ung thư vú.

Ngôi đền được xây dựng vào năm 1678, Karube Shrine trở nên nổi tiếng khi một cây anh đào gần đó đã chết bỗng nhiên khóc chảy ra nước mắt và từ đó, cái cây này hồi sinh trở lại và phát triển như những cây bình thường khác.

Đền Karube chỉ thờ những bộ ngực, bởi đó chính là nữ thần Chichigamisama. Những cặp nhũ hoa chính là trung tâm và là linh hồn của ngôi đền, chúng được đặt trên một tấm ván nhỏ bằng gỗ. Khi đến cầu nguyện, người ta sẽ viết những điều mà mình mong muốn lên tấm ván đó với hy vọng nữ thần sẽ giúp đỡ mình thực hiện được ước nguyện. Mỗi tấm ván gỗ này có giá là 21 đô la Mỹ và có thể đặt mua hàng trực tuyến thông qua một website.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)