Hot boy - hot girl 2020-02-23 17:31:38

Ngồi ăn mì 'sương sương', cô gái cũng khiến dân mạng phải đỏ mắt ngắm nhìn


Chỉ khoe bức ảnh ngồi ăn bát mì, cô gái cũng khiến dân mạng phải đỏ mắt ngắm nhìn và vào cuộc truy tìm danh tính.




Mới đây trên MXH, các dân mạng bất ngờ trở nên sôi động sau khi bức ảnh đầy thần thái check-in cạnh bát mì của một cô nàng xinh đẹp bất ngờ được đăng tải. Không biết cố tình hay chỉ đăng chơi chơi nhưng hình ảnh ấy của cô gái ấy làm xuyến xao biết bao người.



Sở hữu một thân hình cân đối, làn da trắng mềm mại cùng gương mặt thanh tú và nụ cười ngọt ngào hot girl ăn mì làm tan chảy biết bao con tim.



Sau khi bức ảnh hot girl ăn mì được đăng tải rất nhiều dân mạng đi lên mạng để truy tìm danh tính của nữ chính và phát hiện ra điều thú vị. Đây không phải ai quá xa lạ mà là một Youtuber tên Kiki nổi danh trên CĐM xứ Trung.



Được biết, trang cá nhân của Kiki hiện cũng đang sở hữu gần 100.000 follow.



Đa phần các nội dung trên kênh của Kiki cũng chẳng phải là điều gì mới lạ, khi chủ yếu là so sánh, phân tích những nét bất đồng trong cuộc sống hoặc qua nhiều góc độ giữa con trai và con gái.



Ban đầu thì tuyến nội dung của Kiki vẫn còn nhiều sự thú vị, nhưng sau đó thì nó cũng không trở nên mới lạ. Thế nhưng bản thân cô nàng vẫn thu hút được nhiều sự chú ý và lượng người xem đáng nể bởi thân hình và gương mặt đẹp không tì vết của mình.



Trên trang cá nhân của mình, Kiki cũng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm và đương nhiên nhận được sự thích thú của CĐM, đặc biệt là cánh mày râu.



Thậm chí, nhiều người còn đặt biệt danh cho cô là hot girl đồ ăn khi thường xuyên khoe những bức ảnh bên cạnh những món ăn.



Dù tốc độ khoe ảnh đồ ăn khá nhiều nhưng nhiều người cũng bất ngờ bởi Kiki dường như ăn mà không mập lên.



Thiên Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)