Người mẫu - hoa hậu 2014-01-11 05:37:55

Ngọc Trinh nổi bật, rạng rỡ bên ông bầu NGọc Tiệp


Nữ hoàng nội y đẹp dịu dàng bên ông bầu Khắc Tiệp trong ngày khai trương showroom thứ hai của cô. Ngọc Trinh cũng mời dàn người mẫu xinh đẹp đến chung vui với mình tối qua.

Sau nhiều nỗ lực, ngày 10/1, Ngọc Trinh đã cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình - Ngọc Trinh Fashion. Đây là cơ sở kinh doanh thứ 2 chính thức mang tên cô, cửa hàng đầu tiên là Ngọc Trinh Spa được khai trương vào cuối năm ngoái. Người mẫu nội y cho biết, cô dành nhiều thời gian và công sức cho đứa con tinh thần lần này.
Phong cách thời trang của thương hiệu Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ mang đậm gu thời trang đặc trưng của nữ hoàng nội y thanh lịch, nữ tính và gợi cảm.
Trong ngày khai trương, nữ người mẫu gợi cảm diện trang phục có tông màu hồng ngọt ngào, mẫu váy thuộc BST mới vừa được bày bán tại cửa hàng.
Đến góp vui cùng người mẫu dịp khai trương có nhiều người đẹp thuộc công ty Venus và dàn chân dài đình đám. Hồng Quế đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM để kịp ngày vui của bạn thân. Nữ người mẫu Hà thành gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình thon gầy hơn trước, cô vừa trải qua những ngày tháng giảm cân nghiêm khắc.
Thời gian qua, Linh Chi nhận sự giúp đỡ, tư vấn từ Ngọc Trinh về cách chọn trang phục phù hợp với tiêu chí sự kiện. Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh không thể vắng mặt trong ngày vui của đàn chị. Cô còn chọn mua một số sản phẩm mới phù hợp với phong cách thanh lịch, nữ tính.
Á hậu Minh Thư chung vui cùng Ngọc Trinh.
Người mẫu Ngọc Bích và ''nữ hoàng nội y'' đọ vóc dáng gợi cảm.
Người mẫu Diệu Huyền đến chung vui cùng đồng nghiệp. Nữ người mẫu cá tính quyết định chọn mua một số kiểu váy hợp phong cách.
Ngọc Trinh không ngần ngại khi trực tiếp thử đồ cho Diệu Huyền. Mẫu váy thun co giãn phù hợp với là da nâu khỏe khoắn của giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012.
Trà Ngọc Hằng đến ủng hộ bạn thân. Người đẹp nổi bật với mẫu váy quây tông màu bắt mắt.
Thái Hà diện váy ôm kín đáo và không kém phần nổi bật khi đứng cạnh Ngọc Trinh.
Đàn em Trương Mỹ Nhân đến chúc mừng Ngọc Trinh.
Kiều Ngân nổi bật với phong cách hiện đại.
Nam người mẫu Võ Cảnh thân thiết bên bà chủ Ngọc Trinh.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn sát cánh cùng Ngọc Trinh trong những dự án phát triển hình ảnh và kinh doanh. Vũ Khắc Tiệp cũng là người đưa ra nhiều ý tưởng, tư vấn để Ngọc Trinh mạnh dạn trong lĩnh vực kinh doanh.
Bạn thân Quỳnh Thư diện trang phục nổi bật khi đến dự khai trương.
Ngọc Trinh nổi bật giữa dàn người mẫu đàn em.
Chị gái Ngọc Trinh cũng có mặt để hỗ trợ em gái trong công tác khai trương thương hiệu.
Ngọc Trinh chụp ảnh cùng ê-kíp của mình.
Dàn người mẫu công ty Venus không thể vắng mặt trong các ngày vui của đồng nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)