Sao Việt 2013-05-17 10:00:50

<><><>Ngọc Trinh nhí nhảnh mở màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường<><><>


[size=6]Và cùng chiêm ngưỡng những thiết kế ứng dụng mang đậm không khí Xuân/Hè 2013 của NTK Đỗ Mạnh Cường.[/size]
Show thời trang theo mùa đầu tiên của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Le Jardin (Khu Vườn) vừa khép lại trong sự hân hoan của các tín đồ thời trang Việt. Lấy ý tưởng từ khu vườn thiên nhiên mùa hè với những cây xanh tươi mát, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tạo cho công chúng yêu thời trang một không gian thật để thưởng thức trọn cảm giác mùa hè trong từng thiết kế. BST Xuân/Hè 2013 lần này của anh bao gồm 70 thiết kế theo đúng không khí tươi mát của mùa hè đi kèm với tính ứng dụng cao, được trình diễn bởi 50 người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu của làng thời trang Việt Nam. Bên cạnh đó, những ngôi sao nổi tiếng của Vbiz cũng đóng vai trò là gương mặt front-row (hàng ghế đầu) và theo dõi toàn bộ show diễn từ vị trí vô cùng đặc biệt: chính giữa sân khấu, bên cạnh những lùm cây xanh mướt. Đây có thể được xem như một trong những điểm sáng khác lạ của toàn bộ chương trình. 
 

Các ngôi sao nổi tiếng tận hưởng show diễn ở vị trí đặc biệt: ngay chính giữa sân khấu, bên cạnh những lùm cây xanh mát.


Tất cả đều hồi hộp đón chờ giây phút mở màn của "Le Jardin".

 


Cùng tươi cười khi bắt gặp ống kính phóng viên.


Hay tranh thủ trò chuyện cùng nhau…


… và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại show diễn.



Hãy cùng lạc vào khu vườn mùa hè của Đỗ Mạnh Cường và tận hưởng vẻ đẹp của mùa hè rực rỡ thông qua những thiết kế mới nhất của NTK này:
 
Pastel
 
Những tông màu dịu nhẹ, ngọt ngào như xanh ngọc, hồng phớt, vàng nhạt… được đặc biệt yêu thích trong vài năm gần đây và nói không ngoa rằng, những tông màu pastel chính là một phần không thể thiếu của mùa hè 2013. NTK Đỗ Mạnh Cường đã khéo léo sử dụng những tông màu này để làm tôn lên sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho các thiết kế của mình. Những chiếc váy xòe, crop-top, váy maxi… với chi tiết bất đối xứng và phong cách cắt may tinh tế quen thuộc của Đỗ Mạnh Cường đã được bao phủ bởi gam màu pastel ngọt lịm và các họa tiết hoa chìm, gợi nên trong khán giả những liên tưởng về hình ảnh của một cô gái tinh khiết, duyên dáng trong buổi sớm mai. Những đôi giày cao gót với gam màu trắng thanh nhã, lịch thiệp cũng là món phụ kiện bắt kịp xu hướng Xuân/Hè 2013 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chất liệu chủ đạo của các trang phục là chiffon, cotton và lụa.
 
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh với tư cách "first face" (gương mặt mở màn) của show diễn cũng đã mang lại sự bất ngờ thú vị cho công chúng theo dõi. Dù trình diễn catwalk chuyên nghiệp không hẳn là thế mạnh của "Nữ hoàng nội y", nhưng cô cũng đã kịp để lại ấn tượng mạnh về một cô nàng trong sáng, vui tươi khi sải bước trong khu vườn mùa hè của Đỗ Mạnh Cường.
 

 






















































Họa tiết hoa
 
Nếu như trong tâm trí của NTK Đỗ Mạnh Cường, cô gái của buổi sớm mai được "nhuộm" bởi các tông màu pastel tinh khôi, ngọt ngào thì vào một thời điểm khác - buổi chiều, cô gái ấy lại "nổi loạn" hơn với những sắc màu rực rỡ và các họa tiết hoa vô cùng sống động. Đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng của toàn bộ show diễn, bởi các trang phục đều được bao phủ bởi những họa tiết hoa được tự thiết kế và đặt in riêng, tạo nên sự khác biệt hoàn hảo so với những gì vốn từng gắn liền với Đỗ Mạnh Cường: đơn sắc và gam màu tối. 
 
Xuyên suốt show trình diễn, khán giả sẽ được chứng kiến một tinh thần mới mẻ của Đỗ Mạnh Cường: bỏ sau lưng sự u ám, cô đơn như anh đã từng thổ lộ; những chiếc váy dirndl, váy flapper, váy quây cúp ngực sweetheart… với họa tiết hoa tràn đầy sức sống đã khẳng định một Đỗ Mạnh Cường tươi mới, đầy màu sắc và niềm vui.

 





























 
Gam màu đơn sắc nổi bật
 
Đây chính là món quà mà Đỗ Mạnh Cường dành tặng cho những quý cô tiệc tùng, sang trọng và thời thượng. Trơn màu, đơn sắc và là những sắc màu nổi bật nhất của mùa: vàng chanh, xanh ngọc lục bảo, hồng, cam… các chi tiết chủ đạo của BST bao gồm cổ yếm, lệch vai hay cổ ngang; đi kèm với những đường cắt khéo léo và kiểu dáng suông thả thoải mái. Về cuối, khán giả còn được dịp trầm trồ trước những chiếc đầm dạ hội được cắt may, tạo khối cầu kỳ với phom dáng bồng bềnh, đầy nữ tính và sang trọng. Chất liệu chính được sử dụng là lụa cao cấp và taffta.
 

































 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)