Sao Việt 2012-12-19 03:56:55

Ngọc Trinh nên sa thải ông bầu Khắc Tiệp


Lâu nay, tôi luôn nghĩ Vũ Khắc Tiệp là một ông bầu giỏi, một tay phù thủy lắm chiêu. Bởi rất nhiều chân dài qua tay ông bầu này đều nhanh chóng nổi tiếng.

Trường hợp của Ngọc Trinh chẳng hạn. Từ một cô gái làm ở quán bida, được Khắc Tiệp đưa về rồi chẳng mấy chốc trở thành nữ hoàng đồ lót và còn đạt cả danh hiệu hoa hậu. Tên tuổi Ngọc Trinh bỗng chốc gây xôn xao dư luận, kèm theo đó là những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Vì thế từ trước tới nay, trong suy nghĩ của mọi người, Ngọc Trinh có tên tuổi ngày hôm nay là công lao của Vũ Khắc Tiệp.

"Với Trinh thì anh Tiệp mãi là người đồng hành cùng mình. Nếu anh Tiệp một ngày nào đó không đồng hành cùng Trinh nữa, thì chắc lúc đó Trinh cũng sẽ dừng cuộc chơi…", Ngọc Trinh từng tâm sự.

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh đã nói thật về ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ngọc Trinh phủ nhận mọi công lao của Vũ Khắc Tiệp.




Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp



"Những scandal từ đâu tới, tôi buồn lắm! Đáng lẽ anh Tiệp (Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Venus) phải giải quyết với truyền thông nhưng người yêu tôi lại đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu. Tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nói chuyện hay và có sức thuyết phục như anh ấy. Tôi nghĩ mình đã gặp một người không chỉ có tài chính mà còn hiểu biết, chia sẻ và giúp mình vượt qua khó khăn".

Tôi thật sững sờ. Hóa ra mọi scandal của Ngọc Trinh từ trước tới giờ đều do bạn trai của cô lo liệu. Vậy mà tôi và mọi người cứ tưởng do Vũ Khắc Tiệp giải quyết.

Vũ Khắc Tiệp cũng chỉ là núp đằng sau bạn trai của Ngọc Trinh thôi ư?  Mọi chiến lược, hình ảnh đều do bạn trai Ngọc Trinh vạch ra? Chẳng nhẽ sự tài giỏi của ông bầu này chỉ là võ miệng trước bàn dân thiên hạ. Hay là tại vì cái bóng của ông bầu lớn này không còn chở che nhiều cho Ngọc Trinh nữa. Vì thế mà phải tự để bạn trai Ngọc Trinh đích thân giải quyết và để Ngọc Trinh tự thân vận động cho mình. Ngọc Trinh không còn được ông bầu Vũ Khắc Tiệp sủng ái nữa.

Hiện giờ với danh tiếng của mình, có nhà lầu xe hơi, hàng hiệu, có bạn trai đại gia, lại còn kinh doanh tiệm spa, tôi nghĩ cũng đã đến lúc Ngọc Trinh tự tách ra khỏi ông bầu Khắc Tiệp để khẳng định khả năng có thừa của mình.

Theo lời kể của Ngọc Trinh thì năm 2010, cô và người yêu quen nhau rất đơn giản trong một lần đi chơi với bạn: "Khi đó, tụi tôi toàn nhắn tin, không gọi điện vì anh nói gì tôi cũng chỉ “yes or no” thôi".

Ngọc Trinh cũng chia sẻ trong tình yêu, cô luôn nhận được sự hỗ trợ vật chất từ bạn trai: "Bạn trai em rất tâm lý, em không đòi hỏi gì cả nhưng ảnh luôn tặng em những thứ em thích”.

Tất nhiên, tôi cũng băn khoăn nếu Ngọc Trinh chỉ "yes or no" với người yêu thì anh giúp cô giải quyết các scandal thế nào. Tuy nhiên có lẽ đó chỉ là suy nghĩ vặt vãnh vì Ngọc Trinh đã nhiều lần cho biết cô muốn đi du học để trau dồi thêm vốn ngoại ngữ của mình nên chắc chắn ngôn ngữ không phải là rào cản giữa cô và người tình.

Tuy bạn trai Ngọc Trinh là người gốc Singapore và hơn 40 tuổi, đã từng làm việc tại Việt Nam và không biết tiếng Việt nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của anh. Anh sẽ là một người quản lý, một người chồng tốt của Ngọc Trinh giúp cô vượt qua mọi khó khăn, scandal với những lời khuyên bổ ích.
 
   Nguyễn Văn Hùng (Hai Bà Trưng, Hà Nội)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)