Hot boy - hot girl 2014-04-01 08:42:34

Ngọc Thảo tận tình, chu đáo chăm sóc MLee như em gái


'Bông hồng lai Pháp' được 'chằn lửa' San San chăm sóc từng li từng tý trên phim trường.
Sáng ngày 31/3 đoàn làm phim Tiệm bánh hoàng tử bé đi quay ngoại cảnh cho MV Tiramisu phần 3. Dàn diễn viên có mặt trong ngày hôm nay là tổng hợp của cả 2 phần, tuy nhiên trong sáng cùng ngày hot boy Kelbin Lei đã gặp tai nạn do bị cướp nên không thể tham gia.
Ngọc Thảo và MLee khá thân thiết trong buổi quay ngoại cảnh lần này. Ngọc Thảo còn tự tay trang điểm cho 'bông hồng lai' trong thời gian giải lao.
Cô nàng ân cần chăm sóc MLee như em gái ngay cả khi …uống nước. 
Cả hai hay đùa rằng nếu người ngoài nhìn vào không biết chắc sẽ tưởng hai đứa yêu nhau.
Do MLee là "gà mới" trong diễn xuất, ngay từ khi tham gia Tiệm bánh hoàng tử bé phần 2, cô đã được "bà chằn" San San tận tình "truyền đạt" bí kíp diễn xuất. Cùng có tính cách mạnh mẽ và cá tính nên cả hai rất thân nhau, thường xuyên tâm sự và đùa giỡn.
Ngọc Thảo chia sẻ: "Ngày đầu tiên mới gặp Mlee thấy bạn này có vẻ ngầu ngầu khó gần. Nhưng nói chuyện tiếp xúc thì Mlee thực sự rất hiền, đôi lúc ngây thơ, Thảo hay gọi đùa MLee là 'bánh bèo' vì vẻ bề ngoài gai góc nhưng tâm hồn rất mỏng manh, dễ vỡ của em ấy. Có lần, MLee 'bánh bèo' khi đang quay hình bỗng có chú mèo nhảy vọt ra, bị giật mình nên nàng hét to đến mấy quãng tám và nhảy lên ôm chầm thấy Thảo!".
MLee thanh minh: "Thật ra em không có bánh bèo đâu, vì chị Thảo lớn hơn nên em hay nhõng nhẽo thôi mà!".
Đây là ngày quay cảnh cuối nên đoàn làm phim và các diễn viên khá bận rộn. Tuy vậy, cả Ngọc Thảo và MLee đều cố nhắng hết sức để mang đến không khí vui tươi giúp mọi người có tinh thần làm việc dưới trời nắng.
 
Dàn diễn viên trẻ cố hoàn thành những cảnh quay dưới thời tiết nắng nóng trong nhiều giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)