Sao Việt 2011-08-24 15:29:02

Ngọc Sơn lại có trò quậy mới?


[justify][justify]Clip "Ngọc Sơn Asian hot body" dài hơn 7 phút được tung lên mạng Youtube với những hình ảnh của "ông hoàng nhạc sến" trong trang phục tiết kiệm vải tối đa và cách tạo dáng táo bạo tới… không còn gì để nói!

Nhiều cư dân mạng đoán rằng những hình nude này được Ngọc Sơn thực hiện cùng với bộ ảnh nude tung lên mạng vào cuối năm 2009, vì hình ảnh và phông nền khá giống nhau. Chỉ có điều, trong những ảnh nude mới xuất hiện này Ngọc Sơn khoe cơ bắp nóng bỏng hơn nhiều và độ… tiết kiệm vải cũng tăng thêm vài phần! Tuy nhiên, một câu hỏi cũng được đặt ra là liệu "ông hoàng nhạc sến" tự chụp ảnh khoe thân hay chỉ là nạn nhân của trò ghép ảnh photoshop?
[/justify][/justify]

[justify][/justify]

[justify][/justify]

Ngọc Sơn với chút quần áo ít ỏi che thân và làm các động tác, tư thế như đang… gồng, xuống tấn (Ảnh chụp từ clip, đã được cắt bỏ phần ảnh nhạy cảm).


[justify][justify]Trong clip là giọng ca sỹ Ngọc Sơn song ca cùng đệ tử Lương Gia Huy ca khúc mang tên Tiền do chính Ngọc Sơn sáng tác. Lời bài hát cũng sốc không kém "body" của người mẫu trong các bức ảnh: "Money money… tiền tiền tiền… Tiền là tiên là phật, là sức bật của lò xo, là thước đo của lòng người, là tiếng cười của tuổi trẻ, là sức khỏe cho người già và là cái đà danh vọng, là cái lọng che thân, là cán cân công lý…".
[/justify][/justify]

[justify][/justify]

Ngọc Sơn cùng hát về tiền với học trò


[justify][justify]Những ảnh nude của Ngọc Sơn lướt qua cái phông nền là những tờ đô la và kết thúc là hình ảnh Ngọc Sơn được 5 chân dài vây quanh.
[/justify][/justify]

[justify][/justify]

[justify][/justify]

Ông hoàng nhạc sến được 5 chân dài vây quanh.


[justify][justify]Đoạn cuối của clip là phóng sự dài gần 3 phút đã chiếu trên VTV9 về căn biệt thự Thiên Niên Kỷ lộng lẫy của Ngọc Sơn. Có lẽ, sau những scandal chat sex cùng ca sỹ Duy Mạnh, bị cáo buộc hiếp dâm, “ông hoàng nhạc sến” lại tiếp diễn scandal mới để đánh bóng tên tuổi của mình?

Tuy nhiên, có vẻ dư luận cũng đã chán với "thương hiệu" các kiểu chụp hình gây sốc gắn với cái tên Ngọc Sơn nên clip đã đăng lên Youtube gần 2 tuần song số lượng views khá khiêm tốn.

Phóng viên đã liên lạc với Ngọc Sơn để hỏi xem những bức ảnh này có chính xác là của anh hay bị ghép, được đăng ngoài ngoài ý muốn hay trong tầm kiểm soát của anh, cũng như mục đích của việc này.
Song với tính cách thất thường và khó nắm bắt của mình, như lâu nay, chủ nhân của số điện thoại đặc biệt bậc nhất Việt Nam với đuôi 113 không phải lúc nào cũng có hứng nghe máy (!).
[/justify][/justify]
[justify][justify] [/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)