Ảnh - truyện vui 2011-03-19 10:54:19

Ngọc Hằng không mượn ngực Elly Trần tạo scandal


Nếu vì mục đích PR hay tạo scandal tôi sẽ lấy tên Trương Ngọc Tình chứ không cần mượn ngực Elly Trần…" - siêu mẫu Trà Ngọc Hằng bức xúc sau khi nghe được lời "phản pháo" của Elly Trần ám chỉ cô PR bản thân.


Siêu mẫu Ngọc Hằng cho rằng, mọi chuyện không có gì ghê gớm, tất cả những gì cô chia sẻ trong một bài viết cách đây ít ngày chỉ tâm sự thật nhất khi nhận được câu hỏi liên quan đến người bạn từng ở cùng phòng - hotgirl Elly Trần.




Ngọc Hằng gợi cảm


"Chuyện của tôi với Elly Trần là chuyện bình thường của chị em gái với nhau. Với nhiều người sống tình cảm thì đó là một trong những kỷ niệm đẹp mà tôi tin bất kỳ cô gái có được sẽ chẳng phải che giấu. Vì thế, chuyện này không phải là trường hợp "kỳ cục" hay lạ đến mức phải làm cho mọi người đua nhau bàn tán… " - Ngọc Hằng nói.

Người đẹp gốc Cà Mau cũng cho biết: "Ngay sau bài báo lên, Elly có gọi điện cho tôi. Tôi có nói qua để bạn hiểu rằng tôi không có ý gì cả và chính Elly nói rằng: "Ok, tôi hiểu rồi, nhưng lần sau đừng thật thà quá, rút kinh nghiệm nha". Mọi việc tưởng như vậy là xong, ai dè cô ấy không những lên blog mà còn lên báo ám chỉ tôi mượn tên để PR".




Ngọc Hằng khoe dáng



Theo Ngọc Hằng, nếu để mượn một cái tên, cô sẽ chọn siêu mẫu Trương Ngọc Tình chứ không cần tên Elly. "Nhân đây tôi cũng chia sẻ thật luôn là thời gian qua tôi và Ngọc Tình tìm hiểu nhau nên tôi chưa muốn đem chuyện tình cảm cá nhân lên mặt báo chứ thực sự nếu vì mục đích PR thì tôi sẽ chọn Ngọc Tình để nói nhiều rồi".

Siêu mẫu Ngọc Hằng cũng bày tỏ thêm rằng cô rất buồn và ngạc nhiên vì cả cô và Elly đã trò chuyện thẳng thắn nhưng rồi Elly lại có những "ứng xử" ngược lại làm cho cư dân mạng lấy đó là cái cớ để tiếp tục "đàm tiếu" chuyện tắm chung.

Ngọc Hằng bảo, sau những gì xảy ra tình bạn giữa hai người chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng và đó là điều cô không hề muốn chút nào.

Cùng ngắm Ngọc Hằng trong bộ ảnh mới:











Theo Vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)