Sao Việt 2012-01-09 01:02:33

Ngô Thanh Vân nổi bật hơn cả Kim Tae Hee


[size=2]Với chiếc đầm không tay màu trắng sữa và lợi thế chiều cao, "đả nữ" của màn ảnh Việt chẳng hề thua kém mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí xứ Kim chi, nếu không muốn nói, cô thậm chí có phần vượt trội hơn nhiều.[/size]


Ngay sau khi kết thúc buổi gặp mặt người hâm mộ, tổ chức tại một rạp chiếu phim nhỏ thuộc khu tổ hợp Keangnam (Hà Nội), đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Hàn Quốc lại thay đổi trang phục để góp mặt trong bữa tiệc từ thiện tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Tại event này, Song Seung Hun và Kim Tae Hee đã bán đấu giá chú gấu bông Teddy và đôi giày bệt màu xanh - vốn là hai món đồ đã được sử dụng xuyên suốt quá trình quay My Princess - để ủng hộ trẻ em nghèo tại Việt Nam.

Một điều khá đặc biệt, theo tiết lộ của Song Seung Hun, thì chú gấu Teddy này được làm mô phỏng hình ảnh của… chính anh trong bộ phim truyền hình sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam trong ít ngày tới. Còn đôi giày búp bê là một trong những món đồ Kim Tae Hee đặc biệt yêu thích, xuyên suốt quá trình tham gia bộ phim nói trên.

Ngoài hai món đồ trên, ban tổ chức cũng bán đấu giá một bức tranh sơn mài cùng một máy lọc nước Coway. Với tên gọi Mùa xuân yêu thương, không chỉ hai nhân vật chính là Song Seung Hun và Kim Tae Hee, mà những người tổ chức, các ngôi sao góp mặt trong bữa tiệc như Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm… cùng nhiều quan khách đều hy vọng trẻ em Việt Nam sẽ có một cái Tết đầy đủ, cùng một mùa xuân ấm áp thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Một vài hình ảnh trong chương trình từ thiện tối 7/1:

Xuất hiện trong sự kiện tối ngày 7/1, Ngô Thanh Vân làm tóc và make-up khá đơn giản, tự nhiên…

Nhưng chính sự đơn giản, tự nhiên càng tôn vinh nét đẹp kiêu sa, sang trọng của "đả nữ".

Khi đứng trên sân khấu cùng những ngôi sao đang nổi tiếng trên toàn châu Á, Ngô Thanh Vân tỏ ra vô cùng tự tin và duyên dáng.

Nhưng chính sự tự tin, cởi mở của Ngô Thanh Vân lại giúp Song Seung Hun và Kim Tae Hee thoải mái chia sẻ những tâm sự của mình hơn.

Con gấu Teddy mô phỏng hình ảnh của Song Seung Hun trong My Princess được mua với mức giá 1.900 USD (tương đương 40 triệu đồng). Còn đôi giày của Kim Tae Hee lại được một quý ông "rước về nhà" với giá 1.500 USD (khoảng 31 triệu đồng).

Bức tranh này đã được Ngô Thanh Vân hào phóng mua với mức giá hơn 5000 USD.

Không chỉ tới dự tiệc, Mỹ Tâm còn góp phần làm cho sự kiện này náo nhiệt hơn với những ca khúc đình đám của mình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)