Sao thế giới 2011-02-25 11:41:58

Ngỡ ngàng ảnh Justin Bieber hát dạo kiếm tiền


[size=2]Thật khó tin khi ‘hoàng tử baby’ từng vác đàn guitar xuống phố hát rong kiếm từng đồng xu lẻ.[/size] Chắc hẳn rất ít người biết rằng hiện tượng âm nhạc 16 tuổi này đã có lúc từng đi hát dạo kiếm tiền. Tháng 8/2007, Justin Bieber chỉ là một cái tên xa lạ đối với làng âm nhạc thế giới. Lúc ấy anh chàng điển trai chỉ là một cậu bé 13 tuổi, ôm đàn guitar hát nghêu ngao và kiếm được những đồng xu lẻ đầu tiên từ những người đi đường tại tiền sảnh của nhà hát Avon, Stratford, Ontario, Canada.



Khoảng khắc độc thời xưa của chàng Justin Bierber hồi mới 13 tuổi nè cả nhà.


Nhiếp ảnh gia Irving Shuter, người đã tình cờ chụp lại những khoảnh khắc “độc” thời xưa của Justin vào 9h sáng ngày 20/8/2007, cho biết: “Cậu bé rất dễ thương, nhất là đối với những người qua đường đã ném cho cậu mấy đồng xu lẻ sau khi thưởng thức tiếng đàn guitar và giọng hát của cậu”. Nhưng đáng tiếc là nhà hát Avon không phải là đất “làm ăn” của Justin nên sau đó một thời gian, anh chàng bị người quản lý của nhà hát đuổi đi.

Khi phát hiện ra những đoạn clip quay cảnh Justin Bieber ôm đàn hát được phát tán trên Youtube, Scooter Braun – người quản lý của Raymond Braun Media Group đã quyết định đến gặp Justin Bieber và kể từ giờ phút này, cuộc đời của anh chàng bắt đầu sang một bước ngoặt mới. Để rồi từ đó, cái tên Justin Bieber làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, tạo ra một cơn sốt ngập tràn Hollywood. Thần đồng âm nhạc đã khiến cho Braun có lúc phải thốt lên: “Tôi chưa từng gặp tài năng nào như Justin”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)