Chuyện shock 2011-09-14 18:41:29

Nghịch tử rạch mồm bố đẻ cho chừa thói "hay dạy đời"! :(


[size=2][size=3]Sau khi đã khống chế được ông Him, Đồng liền lấy kéo để cắt tóc, cắt sứt môi ông Him để ông “chừa tật hay dạy đời” khiến ông thét lên đau đớn rồi mới chịu buông tha cho ông.[/size][/size] [justify][size=3]
Chiều ngày 13/9, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên cho biết: sau gần 3 tháng điều tra, đối tượng Bùi Anh Đồng (SN 1980), trú tại phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa, nghịch tử hành hung cha già đến mức phải nhập viện khiến dư luận bất bình trong thời gian qua, đã chính thức bị cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích nặng đối với cha ruột.

Được biết, do bực tức về chuyện phân chia mức đóng góp tiền điện hàng tháng nên vào chiều ngày 14/6/2011, Bùi Anh Đồng đi uống rượu đến say khướt rồi về nhà để gặp mẹ ruột hòng “cãi cho ra lẽ”. “Nói chuyện” được một hồi, Đồng lớn tiếng văng tục và chửi luôn cả mẹ mình.

Thấy vậy, ông Bùi Anh Him (SN 1943) cha ruột của Đồng liền lên tiếng can ngăn và trách Đồng bất hiếu. Chẳng những không nghe, Đồng còn cầm búa bước đến kề vào cổ ông Him đe dọa. Ngay lập tức, ông Him giằng chiếc búa ra khỏi tay Đồng và ném ra xa. Thấy vậy, Đồng liền rút con dao sắc nhọn giấu sau túi quần để đâm ông Him và nhát dao vô tình ấy đã đâm trúng ngay mông làm “bàn đỡ” của ông Him chảy máu đầm đìa.

Sau khi đã khống chế được ông Him, Đồng liền lấy kéo để cắt tóc, cắt sứt môi ông Him để ông “chừa thói hay dạy đời” khiến ông thét lên đau đớn rồi mới chịu buông tha cho ông.

Đến khi Đồng bỏ đi, mọi người đưa ông Him vào bệnh viện cấp cứu.

3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3burning3

[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)