Tin tức - pháp luật 2014-05-13 03:46:25

Nghi vấn game thủ cắm sổ đỏ để quay báu vật Đột Kích .Vãi lìn suy đoán của cư dân mạng =))


Dạo gần đây, cộng đồng Game thủ Việt đang xôn xao về loạt ảnh cho thấy một cậu bé trạc tuổi 13 rớt nước mắt trước màn hình máy tính. Một game thủ khác đã đăng tải bức ảnh này lên một trang Web nhacDJ kèm theo dòng chú thích :“..Nó lén cầm cả sổ đỏ đi cắm chỉ để lấy tiền quay M14ERB S-Camo, Để rồi cuối cùng nó quay trượt xong ngồi khóc, bé ấy có điên quá, nhục quá hay dại quá không các thím?..”.



Khi đọc tới đoạn “..lấy tiền quay M14ERB S-Camo..”, rất nhiều Game thủ đã suy đoán chú bé này lấy trộm sổ đỏ để lấy tiền quay vũ khí báu vật trong game Đột Kích, tuy nhiên sau khi được phát tán lên các diễn đàn game thủ và mạng xã hội Facebook Việt, lập tức xuất hiện khá nhiều “Thánh” tự nhận mình chính là người chụp loạt ảnh về “Cry Boy” này.
Theo những ý kiến thất thiệt này, lý do khiến cậu bé trong ảnh rơi nước mắt là khi đang đánh rank LOL, trận cuối mặc dù cố gắng gánh cho Team nhưng bị thua do Combat, dẫn tới việc cậu bé tủi hổ nên bật khóc. Cũng có ý kiến cho rằng cậu bé khóc vì cảm động tình yêu giữa cô hầu gáitrẻ và một ông lão, trong quá trình trải nghiệm sản phẩm Japan Anti Virus, hoặc có thể là do khi lướt Facebook, cậu bé biết tin bạn trai mình đi lấy chồng nên đã hối hận phát khóc..

Xem xét việc cậu bé này cắm sổ đỏ để lấy tiền cày game như thông tin từ NhacDJ đã nói thì thực sự chưa có đủ cơ sở để chứng minh, đặc biệt là khi không có tấm ảnh nào liên quan tới tựa game cậu chơi hay chụp cận cảnh chiếc sổ đỏ. Đặc biệt với góc chụp và chất lượng hình ảnh, đây chắc chắn là những tấm ảnh được chụp từ một chiếc Webcam từ hãng Logitech, dòng C210 mang mã vạch: 614141000013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)