Sức khoẻ 2012-04-05 03:43:53

Nghi ngờ vì chỗ kín của vợ thâm đen


[justify][size=1]
[/size](Tinh yeu gioi tinh) - Trong đêm tân hôn, tôi phát hiện ra vùng kín của cô ấy thâm đen, không hồng hào như tôi nghĩ.
[/justify]

[justify][justify]
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the,

Tôi đang vô cùng hoang mang và lo lắng khi phát hiện ra chuyện này. Vợ chồng tôi mới cưới được gần 2 tuần. Trong đêm động phòng, tôi thấy vùng kín của vợ không hồng hào như mình nghĩ.

Theo như những gì tôi biết, vùng kín chỉ thâm khi người đó đã quan hệ tình dục quá nhiều lần. Còn bình thường, sẽ là màu hồng.

Tôi rất buồn và tỏ rõ thái độ không hài lòng nhưng vì chưa chắc chắn nên tôi chưa kết luận và tôi chưa nói ra lý do tôi chán khi cô ấy gặng hỏi. Tôi quan sát thì ngực vợ tôi vẫn bình thường, không có dấu hiệu thâm đen.

Hạnh phúc gia đình tôi đang bên bờ vực thẳm. Có phải cô ấy không còn trong trắng khi đến với tôi? Rất mong chuyên mục sớm giải đáp khúc mắc này cho tôi.

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn,

Vấn đề bạn thắc mắc, chuyên mục của chúng tôi cũng nhận được rất nhiều thư từ độc giả. Đa số khi thấy vòng một hay vùng kín của bạn gái hoặc vợ mới cưới bị thâm hoặc không có sắc hồng hào thì đều nghĩ rằng bạn gái đã từng quan hệ tình dục.



Gia đình chỉ hạnh phúc khi vợ chồng tin tưởng nhau (Ảnh minh họa)


Đây là một sự quy chụp sai lầm. Kích thước và màu sắc vùng kín của mỗi phụ nữ tùy thuộc vào sắc tố da của mỗi người. Có người màu hồng nhạt, có người hồng sẫm, có người màu nâu và có người lại thâm đen… Do vậy, không thể dựa vào màu sắc để kết luận rằng người yêu của mình "còn hay mất".

Trong thực tế, chỉ khi người phụ nữ mang thai hoặc uống thuốc điều hòa kinh nguyệt thì nội tiết tố thay đổi mới làm màu sắc vùng kín thay đổi theo chứ không phải do quan hệ tình dục mà dẫn đến sự thay đổi đó. Vì vậy, nếu bạn đã lựa chọn, tin tưởng vợ mình thì phải hết sức bình tĩnh, đừng vì cái sự “khám phá” ấy mà nghi ngờ, làm tổn thương người bạn đời.

Tóm lại, nếu chỉ "nhìn màu sắc chỗ ấy" mà đoán biết được phụ nữ đã từng quan hệ tình dục hay chưa thì có lẽ chính nam giới cũng sẽ khó phân biệt vì hiện nay có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ giúp cho phụ nữ thay đổi màu sắc ở "vùng kín" trở nên hồng hào hơn, đẹp hơn.

Thân mến!

3crisp3 3crisp3 3crisp3





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)