Sao Việt 2010-04-24 10:57:14

'Nghi án dao - kéo' của sao Việt


Hãy cùng điểm danh một vài ngôi sao Việt được nghi ngờ đã trải qua quá trình phẩu thuật thẫm mỹ đầy đau đớn để sở hữu "diện mạo" xinh đẹp hơn trước.



Chuyện người nổi tiếng đi phẩu thuật thẫm mỹ để có thể tự tin vào bản thân mình hơn, có thể chiếm thêm cảm tình của khán giả, hay vì lý do nào đó, đã không còn quá xa lạ ở Hollywood và thậm chí tại Việt Nam. Từng nhớ ca sĩ Minh Quân đã thú nhận mình đi sửa đôi mắt một mí của mình để có thể sở hữu đôi mắt hai mí, Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại công khai đi nâng mũi để gương mặt được thanh thoát hơn… Có lẽ suy nghĩ ngày càng thoáng về việc "tân trang" sắc đẹp đã làm nảy sinh việc ngày càng nhiều sao "lạm dụng" phẩu thuật thẫm mỹ và biến mình thành một con người hoàn toàn khác, tất nhiên điều này không thể nào lọt qua khỏi tầm mắt của người hâm mộ.

1. Thuỷ Tiên

Thuỷ Tiên trông rất "mộc" khi mới vào nghề…

Không thể không nhắc đến cô người yêu đình đám của tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh - Thuỷ Tiên. Khi mới "tập tễnh" bước chân vào làng giải trí với album đậm chất nghệ thuật Ngọt và Đắng, gương mặt Thuỷ Tiên khá tròn và có ngạnh, chiếc mũi cũng thuộc dạng "tẹt", tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ý khen trông Thuỷ Tiên rất có duyên. Nhưng không hiểu sao một thời gian sau, khi Thuỷ Tiên được nhiều người biết đến hơn qua một vài bài hit và một loạt tai tiếng như việc lộ ảnh nóng, những phát biểu có phần "ngông", chụp ảnh bán nude với người yêu… thì gương mặt của Thuỷ Tiên cũng theo đó mà thay đổi. Nhiều người nhận xét Thuỷ Tiên đã đi 'gọt' mặt để trông thon gọn hơn, còn chiếc mũi ngày xưa cũng cao lên trông thấy, nhưng đáng tiếc là lại không hợp với nét Á Đông của người Việt. Không những thế hai cánh mũi cũng không cân đối, khiến Thuỷ Tiên trông vô cùng nam tính.

… Nay đã sắc xảo hơn nhiều

Tất nhiên, Thuỷ Tiên chưa bao giờ nói thẳng về việc mình có đi phẫu thuật thẫm mỹ hay không, nhưng "cô nàng lắm chiêu" này cũng từng nói bóng gió rằng "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên.".

2. Ngọc Quyên

Một Ngọc Quyên gầy gò khi xưa

Nếu được xem những hình ảnh trong vòng 1 năm trở lại đây của người mẫu Ngọc Quyên, để rồi đem đi so sánh với nững bức hình được chụp trong khoảng thời gian trước đó, chắc chắn ai cũng nhận ra một điều cực kì "bất thường" nằm ở vòng 1 của chị. Nếu như lúc trước, Ngọc Quyên rất gầy và số đo "vòng 1" cũng có phần khiêm tốn, nhưng bẵng đi một thời gian, và người ta lại gặp lại một Ngọc Quyên trưởng thành, quyến rũ và cũng "sexy" hơn trước. Đặc biệt "gò bồng đào" của cô người mẫu cá tính này cũng "phát triển vược bậc", khiến ai cũng không khỏi nghi ngờ rằng Ngọc Quyên đã nhờ đến phẩu thuật thẫm mỹ. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Ngọc Quyên chỉ mới 17 tuổi khi vừa mới bước chân vào con đường trình diễn thời trang, và cơ thể vẫn còn chưa phát triển một cách hoàn chỉnh nên nghi ngờ trên là hoàn toàn vô lý. Có lẽ việc Ngọc Quyên có nhờ vả đến "dao kéo" hay không thì chỉ có mỗi chị mới có thể trả lời một cách chính xác nhất.

Và đầy đặn của hiện tại

Còn nhớ, hoa hậu Mai Phương Thuý cũng từng mắc phải nghi vấn tương tự, khi nhiều người nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa hình ảnh khi chị tham gia Hoa hậu Việt Nam 2006 và khi tên tuổi đã được nhiều người biết đến sau này.

3. Yến Trang

Yến Trang (thứ 2 từ trái qua) khi còn trong nhóm Mây Trắng

Cùng "cảnh ngộ" với Ngọc Quyên là cô chị nhà Song Yến - Yến Trang. Từng gắn liền với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh đáng yêu khi còn hoạt động trong nhóm Mây Trắng và sau đó là kết hợp song ca với cô em Yến Nhi, bỗng dưng Yến Trang "quay ngoắt" 180 độ khi trở nên cực kì gợi cảm khi tham gia chương trình Ngôi sao của bạn vào tháng 7 năm ngoái. Cô nàng diện một chiếc áo khoét cổ sâu và để "lộ" vòng 1 khá "khủng".

Nay đã thay đổi nhiều mặt

Và mọi người lại có dịp thắc mắc rằng tại sao trông người Yến Trang vẫn cứ bé như xưa, duy chỉ có vòng 1 lại có sự thay đổi một cách chóng mặt như thế. Một nguồn tin thân cận với Yến Trang cho hay rằng cô nàng không hề phẫu thuật để nâng ngực, vòng 1 của chị trông to hơn trước chỉ là do trang phục mà thôi. Nhưng thiết nghĩ rằng nếu Yến Trang hay bất cứ ca sĩ nào muốn chứng tỏ với khán giả rằng mình đã trưởng thành hơn trước, nên chú tâm hơn vào việc thể hiện các ca khúc của hình hơn là làm khán giả "bỏng mắt" bởi những trang phục "thiếu vải.

4. Bảo Thy

"Vịt con xấu xí" Bảo Thy của thời xưa

Gương mặt xinh xắn của Bảo Thy có lẽ là niềm ước ao của biết bao cô gái, nhưng một dạo cư dân mạng đã phát hiện được một vài hình ảnh trước khi nổi tiếng của cô nàng và khẳng định rằng "Bảo Thy chắc chắn đã thay đổi nét gì đó trên khuôn mặt của mình thì mới có thể xinh như ngày hôm nay." Có ý kiến rằng Bảo Thy đã cắt mắt, người thì cho rằng sửa mũi, nâng cằm… cuối cùng thì chính Bảo Thy đã lên tiếng rằng chị không hề chỉnh sửa bất cứ điểm nào, nhưng có vẻ lời giải thích của chị không thể làm vừa lòng mọi người vì bức ảnh ngày xưa quá khác xa với Bảo Thy bây giờ.

Nay đã đẹp hơn gấp trăm lần

Thật ra việc so sánh ảnh như thế này cũng thật bất công cho Bảo Thy, vì rõ ràng khi đã là người của công chúng thì ai cũng có thể xinh đẹp hơn trước với việc trang điểm, tóc tai, trang phục được chuẩn bị kĩ càng.

Lời kết

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu, và người chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để mình trở nên xinh đẹp hơn cũng quá bình thường trong cuộc sống. Nhưng đối với người nổi tiếng, có nhiều cách để mình gần gũi với khán giả nhiều hơn là việc cố gắng tân trang sắc đẹp của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ là con dao hai lưỡi, nó có thể khiến bạn xinh đẹp hơn, nhưng cũng có thể biến bạn thành một con người hoàn toàn khác, mà đối với những người của công chúng, việc không còn là chính mình cũng không khác gì phải chấm dứt sự nghiệp.

Theo Kênh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)