Tình yêu - giới tính 2011-09-21 14:49:12

Nghệ thuật "Thổi Kèn"


[size=4]Đại cương
Nói chung các chàng thích mơn trớn nên "đánh giàn ngoài" trước khi "tập kích thẳng" vào bộ phận sinh dục của chàng. Hãy dùng lưỡi và cơ thể để kích thích vào những phần nhạy cảm khác của cơ thể như gáy, mang tai, ngực (đặc biệt 2 đầu núm vú), hố nách hay lỗ rốn cũng là một trong những điẻm nhạy cảm. Đặc biệt trước khi bạn tập kích vào xxx nên kích thích vào ngay những vùng kế cận trước như mu, bẹn, đùi. Kinh nhiệm của 1 vài người thì nên dùng lưỡi kích thích thật lâu từ ngoài quần lót trước khi tấn công trực tiếp.

Khi làm vậy, các hãy nhớ rằng "con trai là người thiếu kiên nhẫn trong vấn đề sex". Bạn càng kéo dài kỹ thuật riêng của bạn, thì càng kéo dài sự xuất tinh của chàng, sau đó.
Tuy nhiên, một sự khác biệt nữa là con trai thường ít khi bộc lộ. Điều này rất khó cho bạn tình phán xét rằng họ làm đúng được sở thích hoặc mục tiêu hay chăng? Vì vậy, bạn có thể chủ động khuyến khích bạn tình của mình nên bộc lộ cảm xúc ra nhiều hơn, như nói toạc những điều mình thích dù cho nó có hơi tục tĩu. Đôi khi những lời nói đó rất có tính kích thích với cả 2, 2 người có thẻ chia sẻ những cảm xúc tình dục, đương nhiên cũng phải tùy theo là các bạn có chịu nghe những lời nói đó hay không.
Càng kéo dài "sự hành hạ" chàng, là càng kéo dài được cơn sướng khi chàng xuất tinh, bạn nên nhớ. "Sự hành hạ" đây nghĩa là "giữ cho chàng cương cứng, kích thích nhưng không cho chàng xuất tinh vội.

Nếu chàng không phải là người thích nhanh chóng, có nhiều cách bạn có thể dùng miệng và tay để kéo dài sự xuất tinh của chàng. Chỉ cần bạn biết ngưng đúng lúc.
Trên người chàng có rất nhiều nơi nhạy cảm, đừng cứ tập trung kích thích dương vật chàng. Bìu, hậu môn hoặc vùng cạnh hậu môn cũng là một nơi rất trọng yếu, hãy để ý đến chàng ở những nơi này.Thật sự nó là một nơi nhạy cảm, bởi vì gần nó có tuyến tiền liệt (tuyến sinh ra tinh trùng).

Hai gò mông, của cả chàng và nàng, đều là nơi có phản ứng tính dục, đặc biệt là khi làm liên tục. Bởi vì, có lẽ, tổ tiên của loài người thường giao hợp theo "kiểu chó", và đánh, hôn, liếm, cắn nhẹ vào mông là một cách kích thích. Mát-xa tốt ở vùng mông có thể kích thích con trai về mặt tính dục nhiều hơn bạn tưởng đó!

Nói đến vấn đề "nhổ ra" hay "nuốt vô" khi khẩu dâm. Vài người cho là không quan trọng. Có một vài người không màng về chuyện người yêu mình có "kỳ thị" chỗ đó, hoặc không muốn người yêu mình phải "nuốt vô". Nhưng phần thích người yêu họ "nuốt". Đây không hẳn vì chàng sẽ thấy sướng hơn, chỉ vì hành động "nhổ ra" như là sự biểu hiện của "chối từ". Song, phần lớn cũng làm quen với chuyện người yêu họ không chịu "nuốt".

Đừng quên rằng, một số bạn có nhiều cái thiếu tự tin và mặc cảm, chỉ vì họ muốn che dấu. Vì vậy hãy tỏ ra thích thú như rên rỉ hay thỏ thẻ với họ lúc đang làm, sẽ tạo cho họ cảm giác hãnh diện.

Với các bạn ngại dơ hay sợ bị lây bệnh, thì condoms, hay còn gọi bao cao su, là một cách ngăn ngừa. Nên biết rằng tỉ lệ người cho khẩu dâm truyền bệnh sang nguời khẩu dâm rất nhỏ so với giao hợp, và cũng ít hơn nhiều so với giao hợp bằng đường hậu môn. Nhìn chung, có rất ít dữ kiện cho rằng bệnh HIV/AIDS bị lây bằng đường khẩu dâm, chỉ trừ những người bị bệnh về nứu răng xảy ra việc chảy máu ở chân răng. Cũng nên nhớ rằng, chỉ một vết xướt nơi miệng khi bạn đánh răng, dù là nó sẽ lành trong thời gian ngắn, nhưng bạn cũng nên tránh việc đánh răng trước khi khẩu dâm. Thay vì vậy, muốn làm cho miệng thơm, bạn hãy nhai "gum" hoặc kẹo the như nói trên thì tốt hơn.

Nuốt xuống:

Nhìn chung, khẩu dâm chỉ ảnh hưởng về mặt tâm lý giữa hai vấn đề "có thể nuốt" và "không thể nuốt". Nhưng tốt hơn nếu bạn biết vài kỹ thuật. À quên, tôi cũng phải nhắc đến, rằng một số người thích nếm, hoặc là mùi vị có chút quyến rũ hoặc bởi vì làm vậy sẽ mang tới khoái cảm cho người yêu, là một điều tuyệt vời.
Nhưng phần đông vẫn cho rằng mùi vị không khá lắm. Phải tùy theo mỗi người (mỗi người có mùi vị khác nhau, vài người khác thì rất là khác biệt), và tùy vào thức ăn họ ăn trong ngày đó (tin đồn rằng người ăn trái cây nhiều thì mùi vị của tinh trùng sẽ khá hơn, những thức ăn có nhiều chất mỡ hoặc chất cay sẽ làm mùi vị khó ngửi và nếm).
Vậy thì không nếm nó là tốt nhất. Điều này nghe dễ dàng nhưng đúng sự thật, như sau:

Khi con trai xuất tinh, phản ứng thường lệ sẽ là liếm nhẹ một chút, rồi giữ ở trong miệng khoảng một lúc trước khi nuốt (thay vì nuốt liền). Điều này sẽ làm cho cảm giác hơi ghê, mùi vị không được "ngon" cho lắm. Thay vì vậy, bạn nên nuốt nhanh, nuốt mạnh. Nếu các bạn có thể để sát vào cuống họng và không bị nghẹn, thì sự xuất tinh sẽ đi thẳng vào trong, mà bạn không cần phải nếm nó mặt lưỡi. Đương nhiên là còn lại một ít "dư âm", nhưng đó chỉ là rất nhạt nằm trong miệng bạn. Phương pháp nuốt nhanh này thực sự tạo sự thích thú với mấy cậu trai, cảm giác tâm lý thôi, hơn là bạn cứ phải "nhằn nhặn" nó trong miệng trước khi cố nuốt, giống như mắc nghẹn đồ gì khó nuốt vậy.

Sâu xuống cuống họng:

Nếu để dương vật quá sâu trong miệng sẽ sinh ra buồn nôn, cũng như đưa một ngón tay, hoặc một trái chuối.

Để khỏi cảm thấy buồn nôn thì không nên để quá trớn. Nếu cơ thể bạn không chịu được nữa, thì không nên cố gắng. Mẹo nhỏ ở đây là cố gắng quên nó đi, hoặc như nuốt nó xuống mỗi khi bạn cảm thấy muốn nôn.

Ngoài ra, khi bạn nuốt, người con trai cũng thất rất là thích. Thích nhất là đối với chàng là bạn có thể để sâu xuống cuống họng, sẽ tạo cho chàng cái cảm giác được "tất cả", và thấy rằng bạn rất là nhiệt tâm đối với chàng.
Biến đổi:

Đừng lập tới lập lui một động tác. Hãy thay đổi thường xuyên cả về động tác lẫn vị trí. Và nhớ giữ sự thay đổi cho nó tự nhiên chứ đừng chuyển hướng 180 độ. Ví dụ như đang hôn nhẹ mà muốn chuyển qua mạnh, bạn nên đi từ nhẹ cho tới mạnh dần, đừng từ nhẹ mà làm ào sang mạnh.

Vài kỹ thuật khác:

Nút thật mạnh:

Vài con trai ghét điều này, vì nó có thể làm đau, nhưng có một số khác rất là thích thú. Điều quan trọng là chỉ nên nút mạnh một chiều mà thôi, một là khi kéo ra hoặc là khi đẩy vô, chứ đùng kéo ra và đẩy vô đều mạnh bạo. Tốt nhất hãy nút như trẻ con mút sữa ấy

Liếm:

Bạn có thể nghĩ liếm là dễ dàng, nhưng không dễ đâu. Với như một số con trai, họ tưởng rằng, chỉ cần nhịp nhàng là đủ. Nhưng liếm một cách kỹ thuật là một điều khác. Đầu tiên, trước khi bạn dùng tay chạm vào dương vật, hãy dùng lưỡi liếm từ dưới lên. Liếm luôn là một cách giao tiếp tuyệt vời đầu tiên. Ngoài ra, liếm để kéo dài thời gian cho chàng. Liếm dọc theo đường bụng, dọc theo đường "chỉ cu" nằm bên dưới dương vật, cho tới đầu dương vật hãy liếm ngay tại vị trí lỗ tiểu (còn gọi là lỗ sáo), còn một điểm nữa là điểm giao ở góc kết thúc quy đầu và đường chỉ giữa ở mặt dưới dương vật. Bạn có thẻ liếm xung quanh hòn dái và xa hơn nữa là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn ngay đáy háng. Điểm này có thể cần được liếm hay cắn nhẹ, ngay khi chàng sắp phóng tinh, cảm giác sẽ rất là tuyệt diệu.

Kích thích ở phần bìu dái cũng tùy thuộc mỗi người. Có người thích được chạm vào, có người không (do thấy buồn chặng hạn). Vài kỹ thuật được nhắc đến như là kỹ thuật nút cả "bộ" và nhẹ nhàng quấn lấy bằng lưỡi. Nhưng không nên làm quá lâu sẽ mất hứng thú. Như là chỉ liếm và nút ngoài bì da thôi cũng gây sự kích thích khác lạ.

Cắn nhẹ
Sẽ thất sự thích thú và khác lạ nếu như bạn cắn nhẹ trong khi mút dương vật chàng hoặc cắn vào các điểm nhạy cảm như núm vú, mông, đùi trong…. nhưng lưu ý cắn nhẹ và vừa phải thôi không sẽ làm chàng đau mà mất hứng

Làm bằng tay:

Có rất nhiều cách dùng tay để thỏa mãn cho chàng. Nếu chỉ muốn khẩu dâm không thôi, thì có nhiều điều thú vị khác còn thiếu.
Trước nhất phải nói đến sự mơn trớn. Mơn trớn có thể áp dụng khắp cơ thể, bất cứ lúc nào, trong khi và sau khi giao hợp, chứ không cần thiết phải là "foreplay". Mơn trớn bằng tay cũng rất cần thiết, như một hình thức giải lao, muốn kéo dài thời gian làm tình, khi mà người con trai khó kềm chế sự xuất tinh.

Vuốt dọc:

Một cách hiệu quả trực tiếp lên dương vật là dùng cả mỗi bàn tay thay phiên, liên tiếp, để vuốt, nhưng chỉ làm một hướng. Nước miếng hoặc dầu bôi trơn cũng cần thiết, nếu có thể. Bắt đầu ở dưới gốc, nắm và vuốt một tay ngược lên đỉnh, rồi dùng tay còn lại tiếp tục động tác. Trong khi làm vậy, nhớ để sẵn bàn tay kia nằm trước ở dưới gốc, trước khi bàn tay nọ dứt ra khỏi đỉnh, là tiếp tục làm ngay. Nên làm từ chậm cho tới nhanh dần. Với người gặp trở ngại về sự cương cứng, thì đây là một phương pháp có ích.

Nắm và kéo nhẹ hòn dái

Nếu các bạn muốn làm tạo sự kích thích mạnh cho chàng, và để cho chàng phải tò mò xem bạn đang làm gì, bạn hãy dùng ngón tay cái và ngón trỏ cuộn vòng quanh hòn dái, và kéo nhè nhẹ ra khỏi người chàng. Khi ấy, dùng lưỡi của bạn liếm tròn vào phía bì da mà bạn vừa kéo ra. Tuy đây không làm cho chàng xuất tinh, nhưng tạo cảm giác khá đặc biệt. Một vài người, thay vì dùng lưỡi thì dùng ngón tay, sẽ tạo cảm giác như bạn đang dùng một con dao cắt theo hình tròn. Thích thú và hồi hộp nhỉ ?

Bàn tay còn là một dụng cụ sơ-cua mỗi khi cái miệng quá mệt. Cách tốt nhất là thay phiên qua lại, vừa đỡ nhàm chán, vừa bớt mệt.

p/s : Đừng tiết kiệm nước bọt nha bạn, hãy thấm đẫm toàn hạ bộ của chàng bằng nước bọt, nó thật sự giúp cho bạn dễ dàng hơn trong khi khẩu dâm và cả các bước tiếp theo đấy…[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)